NHÀ » Nhà Sao

Villa hai tầng của nàng Park Ha xinh đẹp

Thứ năm, 12/04/2012 08:59

Cư dân mạng vô cùng yêu thích nội thất sang trọng và ấm cúng trong căn hộ mới của nhân vật Park Ha (do Han Ji Min đóng).

Bộ phim truyền hình The Rooftop Prince ngày càng hấp dẫn khán giả. Tập 6 của Rooftop Prince thậm chí còn "vượt mặt" The King 2hearts (Ha Ji Won và Lee Seung Gi đóng chính), giành vị trí quán quân rating phim hai tối thứ Tư và Năm.

Trong tập phim gần đây, anh chàng Lee Gak (Park Yoochun) đã thuyết phục bà cậu mua cho Park Ha (Han Ji Min) một căn nhà gác mái. Đến tập 6, căn hộ này đang trong quá trình sửa chữa nhưng hình ảnh nội thất bên trong căn hộ mới đây đã được tung lên mạng, thu hút sự chú ý của các fan. Qua đây có thể thấy căn hộ tồi tàn khi nào giờ đã thành một villa hai tầng với nội thất ấm cúng, sang trọng.

Căn villa trong phim

Thiết kế ấm cúng và tiện lợi

Căn phòng nhiều sắc màu

Góc làm việc trong nhà

Nhiều cư dân mạng vô cùng thích thú với thiết kế căn hộ trên. "Ôi, tôi muốn được sống trong căn hộ gác mái đó", "Haha, có lẽ căn nhà ở dưới rất dễ bị sập bởi giờ đây căn hộ trên gác mái đã quá nặng", "Cô nàng Park Ha chắc hẳn sẽ rất hạnh phúc". The Rooftop Prince hiện đang phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

Eva