NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Beck - Vic bán tháo biệt thự vì không đủ chỗ cho con đá bóng

Thứ hai, 05/12/2016 08:52

Vợ chồng Beck - Vic quyết định chào bán biệt thự ở Los Angeles và tìm một căn nhà rộng hơn.

Vợ chồng Beck xác định rao bán 24 triệu bảng (~ 686 tỷ đồng) cho ngôi nhà biệt thự ở Los Angeles. Cặp đôi nổi tiếng số một hành tinh bán nó với giá cao hơn giá mua khoảng 9,8 triệu bảng (~ 280 tỷ đồng).

Biệt thự rộng hơn 1.000 m² của vợ chồng Beck ở Los Angeles vẫn không đủ chỗ cho ba cậu nhóc đá bóng

Tổ ấm 9 phòng ngủ rộng hơn 1.000 m² nằm trên khu bất động sản 5.000 m². Theo một nguồn tin, vợ chồng sao bóng đá Anh bán ngôi nhà gắn bó gần 10 năm qua vì khu vườn quá nhỏ, không đủ chỗ để ba nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz đá bóng. Cặp đôi cũng đồng thời đi tìm một biệt thự mới sang trọng và rộng rãi hơn: "Victoria và David nhiều lần bày tỏ sự băn khoăn với ngôi nhà, đặc biệt là diện tích của nó. Khu vườn quá nhỏ để đá bóng nên các cậu con trai thường phải sang nhà bạn, như nhà Gordon Ramsay và Elton John để được thỏa thích đá bóng. Đường lái xe vào cũng khá nhỏ. Vợ chồng họ đã rao bán nhà một thời gian và đang tìm nơi mới rộng hơn".

Stephen Shapiro - chủ của một trong những công ty môi giới nhà đất lớn tại Mỹ xác nhận rằng có một vài khách hàng tiềm năng để ý tới biệt thự nhà Beck.

Một vài hình ảnh lung linh của dinh thự này

Hồi tháng 8, nhà Beck đã bán biệt thự nghỉ dưỡng miền nam nước Pháp với giá 2 triệu bảng. Dù tiêu tốn 5 triệu bảng để phục hồi khu nghỉ dưỡng nhưng cặp đôi vẫn quyết định bán lỗ vì hiếm khi tới đây

>> Beckham lộ hình xăm mới, Victoria mặt 'nặng như chì' khi đi ăn cùng các con

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)