NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Beyonce "săn" biệt thự giá 262 tỉ

Chủ nhật, 04/12/2011 10:26

(Ngoisao.vn) - Để chuẩn bị đón đứa con chào đời, vợ chồng nghệ sĩ Beyonce và Jay-Z nghĩ đến việc sở hữu một căn biệt thự giá "khủng" với khung cảnh hướng biển tuyệt đẹp...

Theo thông tin từ nguồn thân cận, gần đây cặp vợ chồng BeyonceJay-Z bỏ ra nhiều thời gian hơn để đi thăm thú, lựa chọn những căn biệt thự đẹp như mơ để sở hữu chúng. Được biết, họ đã rất ưng ý với khu nhà biệt thự sang trọng nằm kế bên bãi biển Miami và đang có nhã ý mua lại căn biệt thự đắt đỏ của nam ca sĩ Ricky Martin với giá 12,5 triệu USD (khoảng 262 tỉ).

Beyonce và Jay-Z

Trang tin TMZ cũng xác nhận rằng, cặp vợ chồng Beyonce và Jay-Z đã nhanh chóng có một cuộc viếng thăm căn nhà của chàng ca sĩ Latinh này, và tỏ ra rất hứng thú với khung cảnh cũng như cách bài trí, nội thất bên trong.

Căn biệt thự này nhìn thẳng ra đại dương với diện tích hơn 2000 m2. Sàn nhà được ốp đá cẩm thạch cùng cách xây trần nhà cao, tạo không khí thoáng đãng và hút gió từ biển.

Ngoài ra, ngôi nhà còn sở hữu 7 phòng ngủ rộng rãi, 10 phòng tắm và 1 hồ bơi khổng lồ. Beyonce rất phấn khích khi đứa con sắp chào đời vào năm tới sẽ có một không gian tuyệt vời để phát triển.

RùaRùa - (Theo DM)