NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Bi Rain mua nhà hơn 46 tỷ đồng tại Mỹ, rộ tin Kim Tae Hee muốn lấn sân sang Hollywood

Thứ năm, 13/06/2019 09:21

Thông tin Bi Rain và Kim Tae Hee tậu nhà 2 triệu USD tại xứ cờ hoa nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông Hàn Quốc.

Hôm nay (13/6), có nguồn tin độc quyền cho biết Bi Rain và bà xã Kim Tae Hee gần đây đã mua 1 căn nhà phố ở Irvine, California. Được biết bất động sản này có giá khoảng 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng).

Nguồn tin trên cũng nhấn mạnh vợ chồng “Hoàng tử 1 mí” mua nhà ở Mỹ không chỉ vì Bi Rain có lịch trình quảng bá tại đây mà còn là sự chuẩn bị cho việc lấn sân sang Hollywood của Kim Tae Hee. Nhiều người không khỏi bất ngờ với kế hoạch đặc biệt của 2 vợ chồng cô.

Thông tin Bi Rain và Kim Tae Hee tậu nhà 2 triệu USD tại xứ cờ hoa nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông Hàn Quốc.

Phản ứng lại thông tin mua nhà cũng như tin tức liên quan đến việc phát triển sự nghiệp tại Hollywood của Kim Tae Hee, phía nữ diễn viên này có chia sẻ: “Sự thật là Kim Tae Hee và Bi Rain đã mua nhà ở Mỹ. Tuy nhiên đây là vấn đề cá nhân nên chúng tôi không có gì để nói thêm. Về việc Kim Tae Hee lấn sân sang Hollywood, chúng tôi cảm thấy báo chí đã có phần phóng đại không cần thiết. Trước khi kết hôn, Kim Tae Hee đã từng tham gia các buổi diễn thử cho các bộ phim Hollywood nhưng hiện tại cô ấy không có dự án nào được xác nhận”.

Phía Kim Tae Hee phủ nhận chuyện mua nhà ở Mỹ là để chuẩn bị cho việc lấn sân sang Hollywood của cô.

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn với nhau vào đầu năm 2017. Đến tháng 10 cùng năm, 2 người đón công chúa đầu lòng chào đời. Hiện tại, Tae Hee đang mang bầu lần 2. Cô dự kiến lâm bồn vào tháng 9 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới