NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Đan Trường khoe nhà mới sang trọng tại Mỹ

Thứ tư, 07/01/2015 09:24

(Ngoisao.vn) – Đan Trường và bà xã Thuỷ Tiên đã tự tay thiết kế cho tổ ấm mới của mình tại Mỹ.

Là một ca sĩ nổi tiếng luôn bận rộn với lịch biểu diễn dày đặc cả năm nhưng sau khi kết hôn cùng doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường vẫn cố gắng phân chia thời gian hợp lý để có thể đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam. Khoảng thời gian ở Mỹ, những lúc không tham gia các show diễn thì anh phụ giúp vợ mình trong việc quản lý hệ thống nhà hàng. Và cũng từ đây, anh phát hiện ra mình cũng có niềm đam mê và năng khiếu kinh doanh khi đưa ra những sáng kiến tốt để giúp bà xã khuếch trương thương hiệu BoBo Drinks.

Kết quả là chỉ sau một năm, nhà hàng đã có hơn 5 chi nhánh trên khắp nước Mỹ. Bên cạnh đó, Đan Trường cũng trợ giúp rất nhiều cho vợ trong những hoạt động kinh doanh khác. Đặc biệt, anh chính là gương mặt đại diện chính cho những dự án kinh doanh của công ty vợ mình tại Mỹ. Tuy tất bật với cả núi công việc nhưng nam ca sĩ vẫn sắp xếp ổn thỏa mọi chuyện để có thể dành nhiều thời gian vun vén cho mái ấm nhỏ của mình.

Vì hơn ai hết, anh hiểu rằng tổ ấm gia đình mới chính là nơi chốn bình yên nhất để anh quay về sau những lo toan, sóng gió trong cuộc sống. Vốn là người thích cây cảnh và muốn sở hữu một không gian sống thoáng mát, hoà hợp với thiên nhiên. Căn hộ sân vườn là tổ ấm mơ ước bấy lâu nay của Đan Trường.

Tôi có sở thích nuôi cá và trồng cây cảnh, mỗi buổi sáng thức dậy, tôi muốn nghe tiếng chim hót trong vườn, ngắm đàn cá bơi tung tăng dưới hồ và nhìn thấy những tia nắng xuyên qua từng cành lá.

Ngoài ra, tôi muốn gia đình mình có một không gian sống thoải mái. Cuối tuần các thành viên trong nhà có thể tổ chức tiệc nướng hoặc đi cắm trại ngay tại gia.

Vợ tôi cũng có cùng mong muốn như thế nên cô ấy rất nhiệt tình ủng hộ chồng. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định lên ý tưởng, thiết kế nội thất cho ngôi nhà mới của mình để xây dựng nên một không gian sống đúng với sở thích”, Đan Trường chia sẻ.

Song song với việc chuẩn bị không gian sống mới, Thuỷ Tiên và Đan Trường cũng đang lên kế hoạch và thu xếp thời gian để chuẩn bị cho chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật vào trong tuần giữa tháng 1, sau hơn một năm kết hôn.











Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới