NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Justin Bieber chính thức dọn về tổ ấm hàng trăm tỷ, khoe ngay điều đặc biệt trong phòng ngủ

Thứ bảy, 06/04/2019 09:17

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã không giấu được cảm xúc vui mừng và hạnh phúc khi được bắt đầu cuộc sống hôn nhân ở ngôi nhà mơ ước.

Theo thông tin có được, mới đây vợ chồng Justin Bieber đã chính thức chuyển đồ đạc vào căn biệt thự giá 8,5 triệu USD tại Beverly Hills. Cặp đôi này vô cùng phấn khởi vì cuối cùng cũng có thể bắt đầu cuộc sống hôn nhân đích thực tại ngôi nhà mơ ước của mình.

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã không giấu được cảm xúc vui mừng và hạnh phúc khi được bắt đầu cuộc sống hôn nhân ở ngôi nhà mơ ước.

Hình ảnh Justin và Hailey vui vẻ bước vào tổ ấm trong khi các nhân viên tiến hành vận chuyển vật dụng, đồ cá nhân của 2 người vào biệt thự nhanh chóng được đăng tải trên các mặt báo. Có thể thấy, Hailey nở nụ cười rất tươi khi được vệ sĩ tháp tùng vào nhà.

Không những thế, bà xã của Justin còn khoe với người hâm mộ điều đặc biệt trong căn phòng ngủ của 2 người. Đó là đèn neon uốn chữ "tình yêu bất diệt" được gắn trên tường.

Hailey Baldwin khoe phòng ngủ được trang trí chữ "tình yêu bất diệt".

Người hâm mộ cảm thấy mừng thay cho Justin Bieber và Hailey Baldwin vì họ đang duy trì tốt mối quan hệ vợ chồng đồng thời cùng nhau gây dựng 1 tổ ấm thực sự. Được biết, căn nhà mới của "Hoàng tử nhạc pop" có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, thư viện, rạp chiếu phim, quầy bar, bếp, bể bơi ngoài trời… Để đảm bảo sự riêng tư cho 2 vợ chồng, Justin đã cho trồng nhiều cây xanh trong biệt thự để hạn chế chuyện bị rình mò từ phía ngoài.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới