NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Kim lời lớn khi bán được biệt thự với giá 'cắt cổ'

Thứ ba, 07/11/2017 20:48

Căn biệt thự hạng sang ở Bel Air của Kim Kardashian và Kanye West được bán với giá 17,8 triệu USD.

Theo thông tin có được, vợ chồng Kim đã bán được căn biệt thự hạng sang ở Bel Air với giá 17,8 triệu USD (khoảng hơn 404 tỷ đồng). Căn nhà này được Kim Kardashian và ông xã tậu vào năm 2013 với giá 9 triệu USD. Mặc dù rao bán với giá "cắt cổ" nhưng vẫn có người chấp nhận mua biệt thự rộng hàng nghìn m² của vợ chồng Kim. Đây cũng là giá bán cao nhất trong khu phố Bel Air Crest.

Vợ chồng Kim bán biệt thự ở Bel Air với giá 17,8 triệu USD.

Được biết, chủ mới của biệt thự trên là nhà hoạt động từ thiện Marina Acton. Vì muốn tới Los Angeles phát triển sự nghiệp ca hát nên cô đã mua căn nhà của vợ chồng Kim. Marina cảm thấy căn nhà này đầy sáng tạo và cảm hứng, đặc biệt cô rất thích phòng thay đồ của Kim Kardashian, bể bơi và thiên nhiên xung quanh.

Trong khi đó, Kim Kardashian và gia đình được cho là chuẩn bị chuyển tới sống tại biệt thự giá 20 triệu USD ở Hidden Hills, California. Biệt thự này nằm cách biệt thự ở Bel Air 20 dặm. Chủ cũ của căn nhà với 8 phòng ngủ, 10 phòng tắm trên là Lisa Marie Presley. Để giúp căn villa này thêm phần hoàng tráng, Kim và Kanye đã chi thêm khoảng 10 triệu USD để sửa sang và xây thêm phòng như rạp chiếu phim, phòng thu âm, sân bóng rổ, salon làm đẹp… tại đây. Theo quan sát, gần đây Kim Kardashian còn mua thêm nhiều cây thông về trồng quanh biệt thự để đón Giáng sinh sắp tới.

Gia đình Kim Kardashian được cho là chuẩn bị tới sống ở biệt thự giá 20 triệu USD tại Hidden Hills, California.

>> Biệt thự của vợ chồng Kim Kardashian bất ngờ bị kẻ gian đột nhập

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)