NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Lam Trường rao bán nhà ở TP Hồ Chí Minh

Thứ hai, 27/12/2021 14:27

Do không có nhu cầu sử dụng nên vợ chồng Lam Trường đã quyết định rao bán ngôi nhà ở quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, bà xã Lam Trường đã chia sẻ về việc rao bán ngôi nhà của vợ chồng cô tại TP Hồ Chí Minh. "Vì nhà neo người lại thường xuyên đi suốt, nên gia đình cũng không có nhu cầu ở to ở rộng nên đành lòng để em ra đi... Một căn góc trong khuôn viên an toàn, sang trọng và vô cùng yên tĩnh giữa lòng Sài Gòn, vị trí đắt địa gần sân bay và trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận. Nhà chính chủ của ai thì ai cũng biết", Yến Phương chia sẻ.

Vợ Lam Trường quyết định rao bán ngôi nhà tại TP Hồ Chí Minh. Ngôi nhà đã gắn bó với ca sĩ Lam Trường trong nhiều năm qua.

Ca sĩ Lam Trường là một trong những giọng ca được yêu thích nhất từ những năm cuối thập niên 90 cho đến tận ngày hôm nay. Nhờ sự thành công trong con đường ca hát và kinh doanh, nam ca sĩ sở hữu cho mình một khối tài sản đáng nể.

Lam Trường có một ngôi nhà ở đường Nguyễn Trọng Tuyển hút mắt với màu kem trang nhã. Đối với anh Hai, ngôi nhà từng là chốn bình yên để anh trở về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Anh đã thiết kế từng chi tiết cho tổ ấm của mình, từ nội thất phòng khách đến cả những bức tranh treo tường.

Một số hình ảnh bên trong ngôi nhà của Lam Trường.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới