NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Lê Hoàng (The Men) 'dồn hết tiền bạc' để xây dinh cơ riêng

Thứ hai, 24/06/2019 13:15

Chỉ nhìn ảnh mô phỏng căn hộ mới của vợ chồng Lê Hoàng (The Men) cũng đủ để thấy cả hai đã chi không ít tiền bạc để có không gian sống khang trang này.

Mới đây, bà xã Lê Hoàng (The Men) - Việt Huê đã khoe ảnh mô phỏng dinh cơ mới của hai vợ chồng. Cô viết: "Bao nhiêu của cải, mồ hôi, công sức của vợ chồng em. Hết tiền... Vì dồn hết vô cái này.. Nên không nhậu nhẹt, ăn chơi, du lịch gì hết nha. Ai bao thì đi. Sinh nhật vợ có thể đãi ở đây kịp không chồng Lê Hoàng?".

Bà xã Lê Hoàng khoe ảnh mô phỏng biệt thự mới của hai vợ chồng.

Theo chia sẻ của Việt Huê thì không gian sống mới của hai vợ chồng cô đang trong quá trình xây dựng và nằm ở quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ này, vợ chồng cô xây dựng để ở, mở spa chỉ là phương án thứ hai. Thiết kế của căn hộ mới vợ chồng Lê Hoàng rất hiện đại và có điểm nhấn. Đây chắc chắn là không gian sống mà nhiều người mơ ước.

Lê Hoàng là một thành viên của nhóm nhạc The Men cùng với Tiến Dũng. Sau khi về chung nhà với Việt Huê và có hai con trai, sự nghiệp của Lê Hoàng có phần trầm hơn trước. Nhưng bù lại, bà xã anh lại rất thành công trong việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Bởi vậy, không có gì lạ khi chỉ trong khoảng thời gian không quá dài, cặp đôi đã có thể xây dựng được không gian sống sang trọng, hiện đại như thế này.

Lê Hoàng và bà xã.

Hiện tại, vợ chồng Lê Hoàng vẫn đang sống trong một ngôi nhà rộng rãi tại TP Hồ Chí Minh

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới