NHÀ » Nhà Sao

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ căn nhà tiền tỷ sắp hoàn thiện, nhìn vào ai cũng choáng ngợp

Thứ năm, 17/08/2023 20:30

Vợ Phan Mạnh Quỳnh hé lộ căn nhà tiền tỷ sắp được hoàn thiện để tặng cho con gái.

Quyết định công khai cầu hôn bạn gái vào năm 2018, chuyện tình cảm của Phan Mạnh Quỳnh liền nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng. Sau đó, cặp đôi lên kế hoạch kết hôn từ năm 2020 nhưng phải hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Vừa qua, bà xã của nam ca sĩ cũng chính thức thông báo mang thai. Sau đó, Phan Mạnh Quỳnh cùng Khánh Vy về quê để dưỡng thai và đã cùng nhau đón con đầu lòng vô cùng đáng yêu.

Chuyện tình cảm của Phan Mạnh Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng

Vào chiều ngày 17/8, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Khánh Vy - bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã bất ngờ đăng tải khung ảnh khoe về không gian đang trên đà xây dựng của cả 2. Có thể thấy, cơ ngơi của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã vô cùng hoành tráng và có lối kiến trúc khá ấn tượng. Hiện tại, ngôi nhà cũng đang trên đà xây dựng và dường như sắp hoàn thành.

Căn nhà của hai vợ chồng dường như cũng sắp được hoàn thiện

Vào khoảng thời gian đầu tháng 5/2023, bà xã Phan Mạnh Quỳnh xác nhận bắt đầu xây dựng "tổ ấm" mới để thay đổi không gian sống cho gia đình. Không chỉ vậy, trong những ngày đầu thi công, cô nàng cũng hào hứng chia sẻ: "Chưa bao giờ cuốc đất mà vui đến vậy. Vợ chồng em khởi công xây nhà mới. Cầu mong cho mọi sự hanh thông, công việc chóng thành - muôn sự như ý".

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ muốn thay đổi không gian sống cho gia đình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới