NHÀ » Nhà Sao

Vợ cũ Đan Trường trang trí Tết trong biệt thự triệu đô, Thiên Từ diện áo dài khoe vô vàn biểu cảm 'đốn tim'

Thứ năm, 27/01/2022 20:10

Dù ở Mỹ nhưng không khí Tết tại biệt thự của vợ cũ Đan Trường vẫn vô cùng tưng bừng.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Đan Trường là doanh nhân Thủy Tiên đã khoe loạt ảnh tại biệt thự triệu đô. Mặc dù sinh sống ở Mỹ nhưng Thủy Tiên vẫn giữ thói quen trang trí nhà cửa đón Tết Nguyên đán.

Trong ảnh, từng căn phòng trong không gian sống của vợ cũ Đan Trường đều được sắp xếp gọn gàng với những đồ vật trang trí sang trọng mang đậm chất xuân. Những đôi câu đối, những chậu hoa đủ loại, trái cây.... được bày trí bắt mắt nhưng hài hòa mang đến không khí vui tươi rộn ràng.

Vợ cũ Đan Trường trang trí biệt thự triệu đô vui xuân đón Tết tại Mỹ

Bên cạnh đó, con trai Thiên Từ của Đan Trường và Thủy Tiên còn được mẹ diện áo dài tết trông bảnh bao và tuấn tú. Cậu bé nay đã lớn phổng phao và biết làm nhiều biểu cảm cực nhắng nhít đáng yêu trước ống kính máy ảnh của mẹ. Quý tử của anh Bo sở hữu được vẻ đẹp của cả bố lẫn mẹ, đặc biệt là nụ cười tươi tắn và duyên hệt ông bố ca sĩ của mình.

Con trai Đan Trường được mẹ diện áo dài bảnh bao và khoe muôn vàn biểu cảm đáng yêu trước ống kính

Doanh nhân Thủy Tiên cho biết, cô luôn cố gắng để Thiên Từ cảm nhận và học hỏi được nhiều nét văn hóa của Việt Nam. Những ngày lễ Tết của dân tộc, vợ cũ của Đan Trường đều bày trí sao cho ấm cúng và mang nhiều nét truyền thống của quê hương. Cô còn giữ thói quen lì xì cho Thiên Từ vào ngày mùng 1 và dạy con biết chúc Tết mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới