NHÀ » Nhà Sao

Vợ Mạnh Trường hé lộ ảnh mới của biệt thự trắng, dân tình xuýt xoa vì khoảng sân vườn xanh mướt

Thứ năm, 21/09/2023 14:14

Vì hợp khí hậu, thổ nhưỡng nên khu vườn trong biệt thự trắng của vợ chồng diễn viên Mạnh Trường ở Hòa Bình không cần chăm bón nhiều vẫn xanh mướt.

Ở tuổi 38, diễn viên Mạnh Trường có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ. Vợ chồng Mạnh Trường có khối tài sản khủng, ngoài căn chung cư cao cấp đang sống còn có một biệt thự mới hoàn thiện tại Hòa Bình.

Cuối tuần hay có thời gian rảnh, gia đình Mạnh Trường lại về đây nghỉ dưỡng. Căn biệt thự được xây dựng với thiết kế mở, hiện đại. Ngoài ra, còn có một bể bơi rộng như khách sạn 5 sao. Xung quanh được vợ chồng nam diễn viên "Hương vị tình thân" trồng nhiều cây xanh. Vì hợp khí hậu nên dù không chăm bón nhiều nhưng các loại cây trong vườn nhà Mạnh Trường vẫn xanh mướt.

Căn biệt thự trắng của diễn viên Mạnh Trường.

Loạt ảnh trong khu vườn được bà xã Mạnh Trường chụp lại mới đây.

Trong biệt thự còn có bể bơi xịn xò trông như khách sạn 5 sao.

Mạnh Trường là nam diễn viên điển trai, nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Cả một đời ân oán, Chạy trốn thanh xuân, Hương vị tình thân, Sinh tử, Đừng nói khi yêu...

Bên cạnh sự nghiệp đạt nhiều thành công, nam diễn viên còn được ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con. Được biết, nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của anh ngày càng hạnh phúc đáng ghen tị.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới