NHÀ » Nhà Sao

Vợ ông trùm Playboy rao bán biệt thự chồng tặng với giá hơn 163 tỷ đồng

Thứ sáu, 26/01/2018 11:19

Người mẫu Crystal Hefner đã quyết định bán căn nhà xa hoa ở Hollywood Hills mà người chồng quá cố nổi tiếng để lại cho cô.

Theo thông tin có được, Crystal Hefner - vợ của ông trùm Playboy vừa rao bán biệt thự ở Hollywood Hills với giá 7,2 triệu USD. Đây là căn nhà mà người chồng quá cố Hugh Hefner đã mua tặng cô vào năm 2013.

Vợ của ông trùm Playboy rao bán biệt thự mà chồng quá cố tặng với giá 7,2 triệu USD.

Ngôi nhà được xây vào năm 2011 với 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm. Không chỉ có nội thất hiện đại, biệt thự này còn có rạp chiếu phim trong nhà và bể bơi ngoài trời xanh trông vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, căn nhà rất thoáng, lấy được nhiều ánh sáng từ tự nhiên.

Biệt thự xa hoa của người mẫu Crystal Hefner có 4 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Căn nhà có rạp chiếu phim hiện đại.

Một căn phòng để phục vụ cho việc tập gym.

Bể bơi ngoài trời trong xanh trông vô cùng đẹp mắt.

Ông trùm Playboy và người mẫu Crystal kết hôn với nhau vào năm 2012. Mặc dù cách nhau 60 tuổi và cũng có nhiều điều tiếng cho rằng Crystal chỉ là "kẻ đào mỏ" nhưng cô đã chứng tỏ tình yêu dành cho ông trùm khi tận tụy chăm sóc ông những ngày cuối đời.

Vì đã ký hợp đồng tiền hôn nhân nên Crystal không có tên trong di chúc mà ông Hugh Hefner để lại. Tuy nhiên cô có được căn biệt thự ở Hollywood Hills do chồng tặng và được chồng mở một quỹ ủy thác trị giá 5 triệu USD đứng tên mình.

>> Hé lộ căn biệt thự xa hoa gần 160 tỷ đồng ông trùm Playboy để lại cho vợ trẻ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới