NHÀ » Nhà Sao

Vũ Khắc Tiệp 'choáng váng' trước biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Thứ tư, 01/02/2017 09:31

Chia sẻ trên trang cá nhân, ông trùm Venus Vũ Khắc Tiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ đến "choáng váng" khi được vào thăm biệt thự dát vàng lộng lẫy của công chúa Lý Nhã Kỳ.

Được biết đến là sao nữ giàu có, quyền lực bậc nhất Vbiz, Lý Nhã Kỳ không chỉ khiến công chúng trầm trồ xuýt xoa mỗi lần xuất hiện với những bộ trang sức, trang phục, đồ hiệu đắt đỏ mà người đẹp còn sở hữu khối tài sản khổng lồ, trong đó có căn biệt thự đẹp lộng lẫy.

Vũ Khắc Tiệp vừa ghé thăm nhà của Lý Nhã Kỳ

Chia sẻ trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Mùng 3 ghé thăm chúc Tết công chúa... thấy nhà khắp nơi dát vàng muốn xẻo miếng mang về quá".

Tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc lâu đài Pháp. Bên ngoài được phủ nhiều chi tiết cầu kỳ, điêu khắc tỉ mỉ và sơn màu trắng nổi bật, sang trọng. Được biết, nếu đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà thì bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan Sài Gòn

Biệt thự này được xây dựng trong suốt nhiều năm mới hoàn thành. Các họa tiết trong nhà đều được trang trí bắt mắt, cầu kỳ, thể hiện sự xa hoa và sang trọng theo phong cách quý tộc phương Tây.

Cận cảnh nhiều chi tiết dát vàng xa hoa và đẳng cấp của căn biệt thự

Từ căn biệt thự có thể chứng kiến trọn vẹn cảnh mặt trời mọc khi bình minh cũng như lúc hoàng hôn mỗi ngày

Kiều nữ làng điện ảnh Việt Lý Nhã Kỳ trẻ trung trong chiếc đầm đen tôn làn da trắng sứ

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)