NHÀ » Nhà Sao

Vũ Khắc Tiệp trang hoàng dinh thự Venus trước thềm năm mới, góc nào cũng đỉnh hết nấc

Chủ nhật, 30/01/2022 15:49

Mọi ngóc ngách trong dinh thự của Vũ Khắc Tiệp đều khiến dân tình trầm trồ.

Vào giữa tháng 6/2021, Vũ Khắc Tiệp đã gây sốc khi chính thức "đập hộp" dinh thự Venus của mình. Đáng chú ý, anh còn giới thiệu đây là biệt thự "đắt nhất Sài Gòn". Căn biệt thự ven sông siêu rộng, có diện tích gần 2.000m2 trên một khu đất đắt đỏ tại Quận 2, TP.HCM. Đây cũng chính là nơi mà dàn chân dài đình đám của ông bầu này trình diễn những bộ bikini cực nóng bỏng.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải loạt ảnh trang hoàng cho dinh thự của mình tràn ngập hoa trong không khí Tết đến Xuân về. Dễ thấy, ở mọi ngóc ngách, "ông trùm chân dài" đều chọn những bông hoa sặc sỡ, lung linh nhất để dinh thự thêm phần lộng lẫy. Trong không gian sang chảnh, những bông hoa đua nhau khoe sắc trước thềm năm mới khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Từng góc trong dinh thự đều được Vũ Khắc Tiệp trang trí rất kĩ lưỡng

Bên cạnh loạt ảnh cực xịn xò, Vũ Khắc Tiệp cũng đính kèm dòng trạng thái nói về năm 2021 vừa qua: "1 năm quá nhiều cảm xúc và đổi thay. Tự tay chọn từng cây hoa và trang trí đón Xuân như một lời tri ân với cuộc đời. Mai về với ba mẹ". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng hết lời khen ngợi dinh thự Venus của bạn thân Ngọc Trinh và không quên chúc anh có một cái Tết thật vui vẻ.

Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết ngày mai sẽ về nhà với bố mẹ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới