NHÀ » Nhà Sao

Vừa mua xe sang hơn 4 tỷ, hậu vệ Vũ Văn Thanh lại tậu thêm căn hộ cao cấp gần 10 tỷ

Thứ ba, 01/08/2023 08:34

Độ giàu có của hậu vệ Vũ Văn Thanh phải thuộc top đầu trong giới cầu thủ Việt.

Trước mùa giải 2023, Văn Thanh nhận lời khoác áo Công An Hà Nội với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhiều đồn đoán, hậu vệ 27 tuổi được cho là nhận mức lương gần 100 triệu đồng mỗi tháng, kèm khoản lót tay cao ngất ngưỡng từ đội bóng lực lượng vũ trang. Bên cạnh bản hợp đồng có giá trị lớn với CAHN, Văn Thanh cũng từng có nhiều năm liền cống hiến cho đội tuyển quốc gia và gặt hái rất nhiều thành công. Cũng từ đó anh nhận được nhiều tiền thưởng và quảng cáo nhờ sự nổi tiếng.

Hậu vệ Văn Thanh trong ngày tân gia căn hộ cao cấp gần 10 tỷ

Mới đây, hậu vệ của đội tuyển Việt Nam - Vũ Văn Thanh đón tin vui khi sở hữu một căn chung cư cao cấp tại quận 2 TPHCM. Căn hộ Duplex thông tầng của cựu hậu vệ HAGL có giá lên đến gần 10 tỷ đồng.

Trong lễ tân gia, Văn Thanh được người thân mang hoa và quà đến chúc mừng. Một người bạn của hậu vệ sinh năm 1996 cho biết: "Vũ Văn Thanh đã tậu một căn nhà mới ở chung cư cao cấp trung tâm quận 2. Sau bao nhiêu năm chứng kiến Văn Thanh từ khó khăn đến thành công giờ em đã tậu được nhà và xe. Hy vọng sang năm em sẽ có một căn biệt thự".

Một người chị chơi thân của Văn Thanh cũng không giấu được niềm vui, chia sẻ: “Chứng kiến những cố gắng, từ một đứa trẻ ngây ngô qua bao sóng gió, rủi ro và thành công toả sáng trong sự nghiệp bóng đá. 2023 chính thức đón chào thêm 1 căn hộ cao cấp và 1 siêu xe . Nhìn lại những cố gắng trong 9 năm qua, cậu bé ngày ấy đã được đền đáp. Chúc mừng em Vũ Văn Thanh, hy vọng 2024 sẽ thêm căn biệt thự và 1 cô vợ”.

Trước đó không lâu, hậu vệ của Công an Hà Nội tậu xế sang hơn 4 tỷ

Trước đó khoảng 1 tháng, Văn Thanh cũng vừa tậu chiếc “xế hộp” hạng sang Porsche Macan phiên bản S. Ở thị trường Việt Nam, Porsche Macan phiên bản S có giá khoảng 3,817 tỷ đồng. Cộng giá niêm yết cùng các khoản thuế, phí, giá lăn bánh tại Hà Nội của Porsche Macan phiên bản S mà Vũ Văn Thanh vừa tậu lên tới 4,3 tỷ đồng.

Vũ Văn Thanh hiện đang thi đấu trong màu áo của CLB Công an Hà Nội

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới