NHÀ » Nhà Sao

Vừa thuê biệt thự gần 3 tỷ/tháng, Justin Bieber lại thuê thêm nhà 550 triệu/tháng

Thứ ba, 25/10/2016 22:42

Justin Bieber đã thuê một biệt thự với giá gần 550 triệu đồng mỗi tháng ở phía bắc thủ đô London cho chuyến lưu diễn của mình tại Manchester và Sheffield.

Thực sự Justin Bieber đang rất cần một nơi hoàn hảo để nghỉ dưỡng. Bởi mới đây anh chàng quá mệt mỏi với hành động la ó của fan, những người đã cho rằng Justin dừng lại quá lâu giữa các bài hát. Thậm chí, Justin Bieber đã vứt micro xuống sàn và bỏ vào cánh gà, để lại đám đông ồn ào sau lưng.

Căn biệt thự mới này được bao phủ bởi những thảm cỏ xanh mướt, có sân đỗ trực thăng, sân bóng đá, hồ bơi trong nhà cũng như phòng tập gym.

Justin Bieber đã chi 17.000 bảng (gần 550 triệu)/tháng để thuê căn nhà này

Được biết giá của căn biệt thự này là 4,75 triệu bảng (hơn 150 tỉ đồng).

Được xây dựng ở một sườn đồi với phong cách gắn liền với thiên nhiên, nhưng cũng không thể thiếu khu vui chơi đẳng cấp như quán bar mini với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Quầy bar được bố trí gần khu vực các trò chơi thể thao trong nhà như cầu lông, bóng đá. Gần đó là bể bơi trong nhà, phòng xông hơi, phòng thay đồ cũng như phòng gym.

Căn biệt thự gồm 7 phòng ngủ, có hầm rượu gồm hàng trăm loại rượu hảo hạng. Đi cùng với đó là một khu vực vui chơi ngoài trời rất thoáng mát và yên tĩnh.

Nó thuộc quyền sở hữu của ôm trùm Steve O'Connor, người nắm cổ phần lớn tại câu lạc bộ bóng bầu dục nổi tiếng nhất thế giới Widnes Vikings. Ông và vợ đã rao bán căn biệt thự với giá 4,75 triệu bảng vào năm 2014 nhưng không có người mua.

Quầy bar được bố trí gần khu vực các trò chơi thể thao trong nhà

Căn biệt thự gồm 7 phòng ngủ, có hầm rượu gồm hàng trăm loại rượu hảo hạng.

Justin đang ở bắc London để thực hiện chuyến lưu diễn tại Manchester và Sheffield.

Bên ngoài là một khu vực vui chơi ngoài trời rất thoáng mát và yên tĩnh.

Sau sự cố bỏ míc chạy vào trong cánh gà, Justin đã trở lại và giải thích: "Mục đích của tôi là muốn kết bạn, những tiếng la hét thật sự không dễ chịu chút nào. Nếu các bạn không muốn nói chuyện thì chúng ta sẽ chơi nhạc tiếp và chỉ chơi nhạc mà thôi".

>> Bên trong căn biệt thự vừa thuê có giá gần 3 tỷ đồng/tháng của Justin Bieber

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)