NHÀ » Nhà Sao

Vườn rau sạch xanh mướt trong khuôn viên nhà ca sĩ Hương Lan ở Mỹ

Thứ năm, 24/08/2017 08:30

Ngoài thời gian đi diễn, ca sĩ Hương Lan rất thích chăm sóc cây cối và nấu những bữa ăn ngon từ chính các sản phẩm thu được từ vườn rau thuần Việt của mình.

Vốn có sở thích làm vườn, chăm sóc cây cối nên danh ca Hương Lan đã dành riêng một khoảng không gian rộng rãi để trồng các loại cây ưa thích trong khuôn viên ngôi nhà riêng của cô tại thành phố Westminter, phía Nam bang California. Có thể thấy, vườn rau của nữ ca sĩ này có đầy đủ các loại rau ở Việt Nam như rau lang, mồng tơi, rau ngót, bầu, cà chua...

Vườn rau sạch xanh mướt trong khuôn viên nhà của danh ca Hương Lan ở Mỹ

Vì thời tiết tốt nên cây cối trong nhà cô phát triển thuận lợi

Các loại rau Việt đều có sẵn tại vườn nhà Hương Lan

Ngoài ra, cô cũng trồng các loại rau thơm như tía tô, húng quế, rau răm, ớt… Vì khí hậu ở California tốt cho việc trồng trọt, đặc biệt mùa đông không quá lạnh nên cây cối trong nhà phát triển đều thuận lợi. Được biết, muốn trồng cây gì Hương Lan có thể đi xin cây giống ở nhà bạn vì cộng đồng người Việt tại quận Cam rất đông.

Những loại rau thơm như tía tô, húng quế hay ớt cũng rất tươi tốt

Những lúc Hương Lan đi diễn, chồng thường thay cô chăm sóc vườn tược. Bản thân cô thích cuộc sống giản dị, đơn giản chỉ là sáng đến có thể ngồi ngắm vườn cây của mình. Cô tâm sự: "Tôi thích cuộc sống đơn giản và bình an như vậy: Một căn nhà nhỏ, có vườn rau, nấu những món ăn Việt".

Danh ca Hương Lan thường nấu ăn bằng những sản phẩm tươi sạch trồng được trong vườn

Thỉnh thoảng gia đình cô lại tổ chức tiệc nướng ngoài trời

>> Đàm Vĩnh Hưng “đích thân” chăm sóc danh ca Hương Lan ngay trên sân khấu

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)