NHÀ » Nhà Sao

Vườn rau và trái cây xanh tốt của 'ông hoàng nhạc nghèo' Trường Vũ tại Mỹ

Thứ hai, 24/08/2020 10:45

Dù bận đi hát, nhưng ca sĩ Trường Vũ luôn dành thời gian chăm sóc vườn nhà và tự tay trồng những loại cây mình yêu thích.

Trường Vũ được biết là một ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với dòng nhạc Bolero như "Đám cưới nghèo", "Thân phận nghèo", "Nghèo mà có tình"....Hiện tại, vợ chồng cùng hai con của Trường Vũ sống trong một ngôi nhà tại California.

Gia đình ca sĩ Trường Vũ

Vào mùa dịch, ca sĩ Trường Vũ dành nhiều thời gian để dạy con học và chăm sóc khu vườn của mình. Được biết, khu vườn này đã được anh xây dựng từ hơn 20 năm trước, nhưng đến giờ mới giới thiệu cho khán giả thấy.

Anh xây dựng trong khu vườn nhà một hồ cá phong thủy bản cảnh uốn lượn với đầy đủ non bộ, cây cảnh. Trong vườn,Trường Vũ các loại rau thuần Việt mình thích như rau răm, rau má, rau dền, sả, tía tô, lá lốt, càng cua, diếp cá, húng quế, cần nước…

Hồ cá phong thủy và vườn rau của ca sĩ Trường Vũ.

Ngoài ra, Trường Vũ còn trồng rất nhiều cây ăn quả, với đủ loại trái từ Nam ra Bắc như mãng cầu, lê, nhãn, quất, táo, sung, lựu, ổi, sa pô chê, đu đủ, me, gấc, chanh… Đa số cây ăn quả được anh trồng ở khu vườn trước nhà.

Anh cho biết: "Cây mãng cầu tôi đã trồng mấy năm và rất nhiều hoa nhưng chưa có trái nào. Cây hồng quân tôi cũng trồng mấy chục năm nhưng chưa có trái. Đến cây ổi trồng lâu là thế mà cũng không lớn được.

Ngoài ra, cây lê, cây nhãn năm nào cũng ra trái, nhưng do đất không tốt nên trồng mấy năm không cao được. Còn cây dừa cảnh cũng phải trồng được 20 năm rồi. Cây tắc ra quả quanh năm, quả ngọt lắm, nhưng không hiểu sao năm nay không có quả. Cây lê cũng không có".

Nam ca sĩ trồng nhiều cây ăn quả trong vườn.

Một số hình ảnh về nhà Trường Vũ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới