NHÀ » Nhà Sao

Vườn rau xanh mướt trong biệt thự của 'MC giàu nhất Việt Nam'

Thứ ba, 14/04/2020 08:38

Sau một thời gian bỏ bê vì bận rộn với công tác xã hội, MC Đại Nghĩa dành thời gian chăm chút lại vườn rau xanh trong nhà.

Đại Nghĩa sinh năm 1978, là một trong những MC đình đám của showbiz Việt. Với cách nói chuyện duyên dáng, gần gũi, Đại Nghĩa quen thuộc với khán giả qua các chương trình Giọng ải giọng ai, Gương mặt thân quen... Ngoài ra, anh còn là diễn viên sân khấu, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình và diễn viên lồng tiếng. Đại Nghĩa từng được nhiều đồng nghiệp gọi vui với biệt danh "MC giàu nhất Việt Nam".

Vốn là người kín tiếng trong đời tư nên MC Đại Nghĩa rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới thấy Đại Nghĩa khoe về vườn rau thủy canh trên tầng thượng do tự tay anh trồng và chăm sóc.

Vườn rau xanh mướt trong căn biệt thự của "MC giàu nhất Việt Nam"

"Đã phủ xanh vườn rau trở lại sau một thời gian bỏ bê. Cả một ngày hôm nay làm bác nông dân trồng rau, cà chua, dưa leo, mướp, mồng tơi, salad, cải xanh, rau thơm các loại, thêm một mớ hoa lá đủ kiểu. Hứa hẹn tuần sau thu hoạch rau trái ngập mặt nha" - MC 42 tuổi đăng tải.

Khu vườn xanh mướt, có đủ các loại rau trên tầng thượng nhà nam MC

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới