NHÀ » Nhà Sao

Vương Phi dựng tượng Phật cao 2 m tại căn hộ có giá gần 300 tỷ đồng

Thứ sáu, 16/07/2021 21:53

Căn hộ đắt đỏ của nữ diva Vương Phi khiến nhiều người bất ngờ khi có bức tượng Phật cao 2m.

Một người dùng mạng ở Bắc Kinh đăng bức ảnh ghi lại hình ảnh căn hộ chung cư cao cấp của Vương Phi ở quận Triều Dương, Bắc Kinh. Nguồn tin cho hay căn hộ có giá trị thị trường hơn 100 triệu HKD (gần 300 tỷ đồng) và có một bức tượng Phật khổng lồ cao khoảng 2 m đặt trên sảnh ban công. Nữ diva sống ở Bắc Kinh những năm gần đây và luôn tin vào đạo Phật.

Hình ảnh bức tượng cao 2 m đặt tại căn hộ của Vương Phi.

Trong nhiều năm ca hát cô sở hữu khối tài sản khủng và giàu lên nhờ đầu tư vào bất động sản. Căn hộ đắt đỏ này chỉ là một trong số rất nhiều tài sản của nữ diva. Vương Phi sinh ra ở Bắc Kinh, cô sở hữu ít nhất 4 bất động sản tại quê nhà, 3 trong số đó ở quận Triều Dương và căn còn lại ở quận Thuận Nghĩa, không xa quận Triều Dương.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng chuyện tình cảm của nữ diva lại gặp nhiều trắc trở. Kể từ khi tái hợp với Tạ Đình Phong, cả hai thường trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận. Chính vì vậy, cặp đôi thường bị dính vào loạt tin đồn thất thiệt như sẽ kết hôn và bí mật sinh con, vài ý kiến khác lại cho rằng họ thường xuyên cãi vã và nguy cơ "đường ai nấy đi". Trước loạt tin đồn tràn lan, cách đây không lâu phía Tạ Đình Phong đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới