NHÀ » Nhà Sao

Xôn xao căn nhà 5 triệu đô của Vy Oanh

Thứ tư, 13/06/2012 14:37

Một bài báo cho biết, nữ ca sĩ "Fly" được người yêu tặng ngôi nhà bên Mỹ giá trị 5 triệu USD (Tương đương 100 tỷ đồng).

Hôm qua, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Vy Oanh gây sốc cho khán giả khi được phóng viên hỏi về giá trị ngôi nhà 5 triệu USD (Tương đương 100 tỷ đồng) ở bên Mỹ do người yêu tặng. Không nhận xét về giá tiền của ngôi nhà này, Vy Oanh khẳng định, cô chỉ quan tâm đến tình yêu của "một nửa": "Tôi không bàn đến trị giá ngôi nhà. Với tôi, đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai đã tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt. Nếu so ra thì trị giá của ngôi nhà đó vẫn chẳng là gì so với tình yêu mà anh ấy đã dành cho tôi. Tôi Tôi vẫn thường nói với anh rằng có lẽ tôi là người may mắn nhất thế gian này vì đang yêu và được yêu, được quan tâm và chia sẻ".

Ca sĩ Vy Oanh

Tuy nhiên, với dư luận thì không đơn giản như vậy. Nhiều người cho rằng, Vy Oanh trong một bài báo trước, khẳng định người yêu là Việt kiều làm trong chính phủ Mỹ thì nếu tính lương, thưởng các khoản cũng không thể đủ tiền mua nhà tặng cô: "Công chức của Mỹ không phải cán bộ của Việt Nam, lương của Tổng thống Mỹ chỉ có khoảng 400 ngàn USD, bộ trưởng, thứ trưởng cũng chỉ vài trăm ngàn. Lương của ai, cấp nào, cỡ nào cũng rõ ràng, minh bạch.

Không kinh doanh, không làm gì khác chỉ có lương chính phủ trả mà có tiền mua nhà 5 triệu USD để tặng bạn gái thì Sở thuế vụ sẽ "sờ gáy" liền. Trang trại của tồng thống Bush và nhà của him ở Dallas còn chưa đến giá 5 triệu, bạn trai của Vy Oanh làm chức gì trong chính phủ Mỹ dám mua căn nhà 5 triệu USD làm quà tặng là chuyện không tưởng" - Nickname Winter09  cho biết.

Ca sĩ Vy Oanh bên xế hộp 7 tỷ

Không chỉ bàn về ngôi nhà giá "khủng" của Vy Oanh, nhiều độc giả khác cũng nhớ đến chiếc xe 7 tỷ mà người đẹp này lái trước kia. Mặc dù đã khẳng định rằng đây là tiền bán đất và kinh doanh, nhưng mới đi hát mà đã "đầu tư" hẳn một chiếc xe tương đương với những ngôi sao hạng A của showbiz như Hà Hồ, Thanh Hằng cũng khiến dư luận phải choáng.

Để thực hiện MV này, Vy Oanh mất hơn 1 tỷ

Vy Oanh tham gia hoạt động chưa lâu, được biết đến qua những ca khúc album như: Mưa nhạt nhòa, Cho em một con đường, Em rất nhớ anh.. Cô là gương mặt quảng cáo cho một số sản phẩm. Ngoài ra, Vy Oanh làm MC cho các chương trình truyền hình như: Thay Lời Muốn Nói, Những dòng sông hò hẹn, Âm Vang Miền Đông, Cửa sổ âm nhạc...

Thời gian gần đây, cô mới ra album Fly và tiếp tục gây sốc với mức độ đầu tư hơn tỷ đồng vào MV, tổ chức họp báo hoành tráng. Tuy nhiên nhưng hoạt động nghệt thuật của người đẹp này này được biết đến lại không nhiều. Nhớ đến Vy Oanh, khán giả thường nhắc đến câu chuyện chiếc xe 7 tỷ và hiện là ngôi nhà 5 triệu đô. Giờ đây, với thông tin về căn nhà "tình yêu" này, nhiều người không khỏi đặt câu hỏi về giá trị thật cũng như liệu có phải ca sĩ xinh đẹp đang tranh thủ scandal để nổi tiếng?

Có thật là  Vy Oanh  có căn nhà 5 triệu đô bên Mỹ?

Eva