NHÀ » Nhà Sao

Xuân Bắc sống ở biệt thự nhà vườn xanh mướt, rộng rãi, bà xã tiết lộ điểm nguy hiểm rùng mình

Thứ bảy, 26/08/2023 20:02

Sống trong khu nhà vườn rộng rãi ở ngoại ô, cây cối rậm rạp nên nhà Xuân Bắc thường có rắn ghé thăm.

Khi nhắc đến một trong những danh hài lừng danh ở miền Bắc, không thể không kể đến Xuân Bắc. Anh từng tham gia đóng phim, diễn trong Gặp nhau cuối tuần, đáng nhớ nhất là vai Nam Tào ở Gặp nhau cuối năm... Hiện Xuân Bắc cũng đang giữ chức Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Sau nhiều năm lao động, cống hiến trong nghề, Xuân Bắc sở hữu nhiều tài sản có giá trị. Trong đó không thể bỏ qua cơ ngơi hoành tráng, rộng rãi của nam nghệ sĩ. Ngôi nhà của Xuân Bắc gồm hai tầng, được xây dựng trong một không gian sân vườn rộng rãi, có hồ cá Koi lớn và thảm cỏ xanh mướt.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng thường xuyên đăng ảnh bên trong cơ ngơi mình đang sống.

Trong sân vườn, gia đình nghệ sĩ trồng nhiều cây xanh, các loại hoa cỏ và các loại cây ăn quả. Cơ ngơi này tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, được nghệ sĩ dành khá nhiều thời gian và tiền bạc để hoàn thành. Đây là không gian nghỉ ngơi lý tưởng của gia đình NSƯT Xuân Bắc sau những giờ phút làm việc vất vả.

Không gian nhà vườn xanh mướt của nam nghệ sĩ.

Tuy nhiên, vợ Xuân Bắc lại tiết lộ điểm mà cô thấy lo lắng khi sống trong ngôi nhà này. Đó là việc vì có cây cối bao quanh nên thường có rắn bò vào nhà. Mới đây, vợ chồng Xuân Bắc vừa mới "xử lý" được hai con rắn thuộc loại cực độc khi vào nhà.

Bà xã Xuân Bắc chia sẻ: "Lại thêm con nữa trong nhà".

Dân mạng khuyên vợ chồng Xuân Bắc nên cẩn trọng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới