NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

10 thứ cần sớm vất bỏ trước khi cô gái muốn dẫn người yêu vào phòng riêng

Thứ bảy, 10/12/2016 09:27

Dù từng rất thích những vật dụng và trang trí trước kia, song khi bạn đã trưởng thành và biết hẹn hò, hãy sớm dọn lại căn phòng của mình trước khi mời bạn trai vào phòng.

Chăn rèm quá điệu đà

Để căn phòng trở nên gọn gàng và thoáng đãng, hãy thay thế những chiếc rèm và chăn ga bèo nhún hồng rực diêm dúa điệu đà cùng những con búp bê đã cũ kỹ từ lâu.

Cây cảnh nhân tạo

Hoa nhựa, cây nhựa sẽ chỉ đẹp khi mới, nhưng khi trải qua thời gian nó đã bị dính bụi bẩn và phai màu, hãy mạnh dạn vất bỏ chúng để lấy lại không gian thoáng cho căn phòng.

Quá nhiều ảnh quá khứ treo trong phòng

Ai cũng muốn lưu lại những bức ảnh về tuổi thơ, trường lớp... trong căn phòng của mình, tuy nhiên nếu lưu giữ quá nhiều ảnh quá khứ sẽ làm không gian trở nên trật trội và rối mắt. Hơn nữa chúng ta sống là hướng về tương lai, đừng để toàn bộ không gian trong phòng bị quá khứ hoài tưởng bao phủ.

Nhiều đồ thú bông trên giường

Đồ chơi, thú bông trên giường là tốt, nhất là khi ngủ, nhưng cũng đã đến lúc cần loại bỏ bớt bởi những đồ chơi này rất dễ bắt bụi và khó vệ sinh.

Mỹ phẩm và nước hoa đặt khắp nhà

Lưu trữ mỹ phẩm chăm sóc cơ thể trong phòng tắm. Với những đồ mỹ phẩm còn sử dụng, hãy để gọn và cho vào hộp có nắp đậy ngăn nắp.

Bộ sưu tập búp bê

Bộ sưu tập búp bê thường tạo cảm giác không mấy dễ chịu cho nam giới.

Nhiều mèo

Mèo rất dễ thương và được nhiều cô gái nuôi cưng chiều trong phòng, điều này thì không phải bàn cãi nhiều, tuy nhiên khi bạn đã tìm được người bạn đời, người yêu, bạn cũng cần chia tay với những con vật này, bởi quá nhiều mèo trong nhà rất có thể khiến chàng thấy không thực sự thoải mái.

Nắp đậy trang trí bồn cầu vệ sinh

Tấm lót trang trí nhà vệ sinh nhìn rất đẹp, nhưng nó lại là vật chứa nhiều vi khuẩn, bởi vậy bạn cũng nên lược bỏ khỏi phòng vệ sinh để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

http://www.healthyfoodadvice.net/do-you-have-high-blood-pressure-or-heart-problems-avoid-these-16-foods-at-all-costs/

Autran (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới