NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

4 mẫu sofa đơn nhỏ gọn thích hợp cho mọi không gian

Thứ sáu, 02/04/2021 09:00

Sofa đơn nhỏ gọn thích hợp ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau. Mẫu sofa  này có thể kết hợp với sofa băng, sofa góc để thoải mái tiếp đón những vị khách đến chơi nhà. Hay đôi khi chỉ đơn giản là cảm giác muốn có một chiếc ghế nghỉ ngơi thật thoải mái.

Tất cả những điều mà bạn đang mong muốn về một chiếc ghế đơn sẽ có trong những mẫu sản phẩm dưới đây. Không những đẹp mà những chiếc ghế này còn đáp ứng được nhu cầu ngả lưng thư giãn cho mọi đối tượng khách hàng.

Ghế sofa đơn Sofaland Stella

Một trong những mẫu sofa nỉ được nhiều khách hàng yêu thích nhất năm 2020 phải kể đến sofa đơn Stella. Đây là mẫu sofa đơn tân cổ điển có thiết kế tinh tế với những chi tiết đinh tán bằng đồng nhấn ở xung quanh phần lưng, tay vịn ghế.

Ghế sofa đơn Sofaland Stella tân cổ điển

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn với chiều dài chỉ 0,85m x Rộng: 0,77m x Cao: 0,87m. Sofa Stella với gam màu ghi lịch lãm, nhẹ nhàng nổi bật trong mọi không gian bài trí. Bạn có thể ứng dụng sản phẩm này trong cả phòng khách, phòng làm việc,…

Đặc biệt thiết kế bệ đỡ chân chắc chắn, đảm bảo chịu lực tốt. Khách hàng có thể thoải mái sử dụng mà không lo vấn đề trơn trượt.

Ghế sofa thư giãn Sofaland Olivia

Bạn nghĩ sao về một bộ sofa da Sofaland Olivia có kích thước nhỏ gọn với chiều dài 0,98m x Rộng: 0,9m x Cao 1,03m? Sản phẩm này thật tiện lợi để kê trong các không gian khác nhau đúng không? Hơn cả, mẫu sofa đơn này còn được thiết kế thông minh, thu hút bởi tính năng hiện đại. Có thể nói đây là mẫu sofa đơn thư giãn tuyệt vời với phần điện điều chỉnh chân tự động 160 độ.

Ghế sofa thư giãn Sofaland Olivia có nút điểu chỉnh chân tự động

Cùng với đó là chất liệu da thật bọc xung quanh sofa mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi. Khung gỗ tự nhiên chắc chắn, đã được xử lý chống mối mọt, đảm bảo độ bền bỉ. Nệm ngồi được bọc mút kết hợp với hệ thống lò xo và bông gòn tạo nên độ đàn hồi cực kỳ tốt. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Sofaland nổi tiếng. Sản phẩm đã xuất sang nhiều nước trên thế giới.

Ghế thư giãn bọc da Muse (RC02)

Vẫn là thiết kế phần chân có thể điều chỉnh tự động nhưng mẫu sofa thư giãn Muse vẫn khiến người dùng bất ngờ. Với chiếc ghế này bạn có thể điều chỉnh các nấc ngả để thư giãn như mình mong muốn. Mọi mệt mỏi, căng thẳng sẽ dần tan biến hết với những trải nghiệm thú vị trên chiếc ghế sofa đa năng này.

Ghế Muse hiện đại, nhỏ gọn đa tính năng

Nhỏ, gọn, chất liệu da nhân tạo, khung gỗ thông Chile, foarm cao cấp, hiện đại – đó là tất cả những gì bạn có thể thấy ở sofa Muse. Cùng với tông màu ghi sang trọng sản phẩm đã góp phần tôn lên vẻ đẹp cùng sự tiện nghi cho không gian sống.

Ghế sofa đơn xoay 360 độ

Ghế đơn xoay 360 độ là một trong những “siêu phẩm” cực kỳ Hot trong thời gian qua. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải cotton cao cấp cho độ thông thoáng, thoát nhiệt tốt nhất. Không chỉ là chiếc ghế đa sắc màu, sản phẩm này được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế thông minh với chức năng xoay 360 độ rất thoải mái.

Ghế xoay 360 độ chất liệu cotton thoáng mát

Ghế xoay 360 độ được thiết kế xoay quanh trục cố định. Trục đứng chắc chắn có khả năng chịu lực lên đến 200 kg. Phần lưng thiết kế các nấc điều chỉnh, giúp bạn dễ dàng ngả lưng ở các tư thế khác nhau. Phần lưng có kích thước đến 70 cm mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi dựa vào. Đây thực sự là một sản phẩm thư giãn tuyệt vời giúp các cơ lưng được thả lỏng giải tỏa mọi sự mệt mỏi.

Đặc biệt, khi cần lấy các vật dụng gần đó, bạn chỉ cần xoay ghế nhẹ nhàng mà không cần đứng dậy. Hiện ghế xoay 360 độ có 5 màu: Ghi, Đỏ đô, Xanh rêu, Vàng, Nâu. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

Ghế xoay 360 độ dễ kết hợp trong cùng nhiều không gian khác nhau

Kết luận

4 mẫu sản phẩm sofa đơn trên hiện đang được bán ra với số lượng lớn. Khách hàng không chỉ là những hộ gia đình mà còn là chủ công ty, chủ nhà hàng… đều tin tưởng sử dụng sản phẩm. Sở hữu những chiếc ghế “đa di năng” này cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn trong chính không gian phòng khách, phòng làm việc của mình. Hãy “mua ngay” những chiếc ghế thư giãn này để tận hưởng cuộc sống bạn nhé.

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới