NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

4 phong cách trang trí nhà phổ biến nhất năm 2022, bạn thích phong cách nào?

Thứ sáu, 09/09/2022 06:23

Nhu cầu và sở thích của mỗi người là khác nhau, điều này cũng tạo nên sự đa dạng trong phong cách trang trí. Hôm nay, chúng tôi sẽ nói với các bạn về 4 phong cách trang trí nhà cửa phổ biến nhất trong năm 2022, bạn thích phong cách nào hơn?

Đầu tiên là phong cách Trung Quốc

Phong cách Trung Quốc là phong cách trang trí lấy gỗ làm chủ đạo, cửa gỗ, đồ gỗ, tủ gỗ, bàn gỗ… Phong cách Trung Hoa mang đến cho người ta cảm giác thanh lịch, thông minh và giàu di sản văn hóa truyền thống. Nhiều gia đình trí thức rất thích kiểu trang trí này.

Ngày nay, phong cách này cũng được thiết kế nhẹ nhàng và bình dị hơn, phù hợp với thẩm mỹ của giới trẻ đương thời.

Thứ hai là phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu mang đến cho người nhìn cảm giác ấm áp và thoải mái với tông màu chủ đạo là trắng, xanh và vàng nhẹ nhàng, rất trang nhã, tạo điểm nhấn với một số bức tranh và thảm trải sàn, kết hợp với một số cây xanh tươi mát.

Các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có con nhỏ sẽ thích trang trí theo phong cách Bắc Âu, mang phong cách tươi mới, trang nhã, đơn giản và thoải mái.

Thứ ba là phong cách Nhật Bản

Nói đến phong cách Nhật Bản, mọi người có thể nghĩ đến không gian lưu trữ dồi dào, cửa trượt và trang trí chủ yếu bằng gỗ. Phong cách Nhật Bản còn mang đến cho con người một phong cách tình cảm nhỏ gần gũi với thiên nhiên, trở về với thiên nhiên, văn học nghệ thuật tao nhã.

Đối với những người bạn có không gian nhà nhỏ và một gia đình đông người sinh sống thì phong cách Nhật Bản là một phong cách trang trí phù hợp. Tất nhiên, phong cách Nhật Bản cũng rất được lòng những người yêu thích văn học và nghệ thuật.

Thứ tư là phong cách tối giản

Phong cách tối giản là về không gian màu trắng. Màu sắc của ngôi nhà chủ yếu là màu trắng, và các cửa sổ chủ yếu là cửa sổ cao từ trần đến sàn, tạo cho người nhìn cảm giác thư thái mà đơn giản, sạch sẽ và thanh tao. Phong cách này tuy đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ trong những món đồ duy nhất có sẵn.

Nếu bạn là một người thích màu trắng hoặc một giám đốc điều hành đang lên chiến lược tại nơi làm việc, thì bạn có thể thích cảm giác phòng không mà phong cách tối giản này mang lại cho bạn.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới