NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

5 mẫu sofa da thư giãn đáng mong chờ nhất dịp Xuân Tân Sửu

Thứ sáu, 26/02/2021 17:19

Sofa da thư giãn là sự lựa chọn thông minh của rất nhiều gia đình. Sản phẩm không những có giá trị về chất liệu cao cấp mà còn có tính năng hiện đại. Sofa da có tính lý hóa “ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè”. Sản phẩm hứa hẹn đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho người sử dụng.

Sofa Malaysia Omega KH 222 – sofa da thư giãn

Sản phầm được tạo nên bằng cả sự chuyên nghiệp của những người thợ. Cùng với đó là công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất Malaysia. Từ khâu sản xuất, chọn mẫu mã đến kiểm định chất lượng sản phẩm đều được kiểm tra chặt chẽ. Mỗi sản phẩm lỗi đều được bảo hành, thay thế hoặc bảo dưỡng mà nhà sản xuất cam kết với khách hàng. Tỷ lệ hài lòng của khách hàng dành cho sản phẩm đồng nghĩa với tinh thần trách nhiệm của công ty với khách hàng gần như tuyệt đối.

Sofaland Olivia đơn – Sofa da bò – sofa da thư giãn

Sản phẩm hiện được bán tại Thế giới sofa với mức giá rất ưu đãi. Khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để cảm nhận sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn về lĩnh vực nội thất. Chính vì thế, khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn tất cả những thông tin hữu ích về sản phẩm như: lựa chọn kiểu dáng, kích thước, màu sắc ghế sofa… phù hợp với không gian nhà mình.

Sofaland Madison – Sofa da bò – sofa da thư giãn

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng các nguyên liệu đảm bảo độ bền bỉ, tính thẩm mỹ. Chất liệu da thật được bọc toàn bộ những phần tiếp xúc với cơ thể. Còn phần phía sau được dùng da nhân tạo cao cấp.

Khung sofa được làm từ chất liệu thép cao cấp và gỗ thông Chile. Vì vậy, bạn không cần lo lắng về độ cong vênh hay mối mọt. Bởi phần khung được nhà sản xuất kiểm định chắc chắn đảm bảo độ bền bỉ, vững chắc giúp nâng đỡ được trọng lượng lớn. Đây chính là điểm cộng mà không phải bất cứ dòng sofa nào cũng có được.

Sofaland Hilbert góc – Sofa da bò

Không chỉ là sofa góc thông thường, mẫu SG3905 da bò tiếp xúc còn có đặc điểm là mẫu sofa hiện đại đa chức năng. Với động cơ điều khiển tự động sản phẩm giúp người dùng có thể nghỉ ngơi thư giãn thoải mái ở mọi tư thế. Đặc biệt là phần lưng, phần chân có thể điểu chỉnh khoảng 160 độ giúp massage phần lưng.

Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo tuổi thọ cao. Chất liệu khung, nệm mút, lò xo, chân sofa đều được nhập từ các chất liệu tốt. Do đó khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian dài mà không cần lo ngại vấn đề thay thế hay sửa chữa.

Sofa da Rivoli

Sofa băng da Rivoli nổi bật nhờ khả năng thư giãn cao và chất liệu da sang trọng. Chất liệu vải mềm và khung vô cùng chắc chắn. Sofa tạo nên không gian hoàn hảo để bạn quây quần bên gia đình và bạn bè. Mẫu sofa da đẳng cấp được thương hiệu Thế giới sofa phân phối. Bạn còn mong chờ gì hơn mà không “rinh” ngay về nhà!

Như vậy, 5 mẫu sofa da thư giãn trên đã làm thỏa mãn sự tìm kiếm của bạn. Tất cả đều là những mẫu mới nhất có tính năng thông minh, yêu chiều cơ thể người dùng. Bạn đang mong muốn một sản phẩm như vậy hãy đến ngay với Thế Giới Sofa. Ngoài dòng sofa da thư giãn chúng tôi còn sở hữu sofa giường, sofa góc, sofa băng. Các dòng sản phẩm có chất liệu bọc bằng da và vải. Thế Giới Sofa còn nhận đặt hàng theo nhu cầu, sở thích của người dùng. Ngay bây giờ, quý khách hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 379 Giải Phóng để được trải nghiệm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa:

- Showroom Thế Giới Sofa tại Hà Nội

· Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

· Hotline tư vấn: 18001095

· CSKH & Bảo hành: 18001526

- Mail: sales@thegioisofa.com

- Website: thegioisofa

- Fanpage Facebook: Thế Giới Sofa

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới