NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

5 món đồ trang trí xa xỉ nhất trong mùa Giáng sinh 2014

Thứ hai, 15/12/2014 15:03

Những món đồ trang trí xa xỉ nhất trong mùa giáng sinh 2014 không chỉ gây ấn tượng về độ tinh xảo trong chế tác mà mà giá trị của nó cũng khiến nhiều người bất ngờ.

1. Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, câu chuyện cổ tích của vàng nguyên chất - giá trị 250.000USD

Trẻ em thích câu chuyện cổ tích Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, nhưng làm thế nào để có một câu chuyện cổ tích thật đặc biệt và đáng nhớ. Những người thợ kim hoàn của thương hiệu trang sức nổi tiếng Ginza Tanaka ở Nhật Bản đã thành công với ý định đó khi cho ra mắt tác phẩm nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn trong 1,6 kg vàng nguyên chất. Để hoàn thành tác phẩm điêu khắc này 15 người thợ thủ công phải làm trong 6 tháng. Và tất nhiên, giá trị của nó không hề nhỏ. Tuy vậy, tác phẩm này không phải để bán.

2. Christmas tree - trị giá 1 triệu USD

Có lẽ đây là cây thông Noel quyến rũ nhất hành tinh khi nó được treo 21,798 viên kim cương. Tuy nhiên, đó chỉ là phần nhỏ của cây thông Noel này. Nó sử dụng 3,762 viên pha lê và 456 cái đèn tạo nên sự lung linh và nổi bật. Cây thông chỉ nặng có hơn… 3,5 tấn và là tác phẩm của người thợ kim hoàn Soo Kee. Và tất nhiên, cây thông Noel xa xỉ này được ra đời, bất chấp sự “ngăn cản” của cuộc khủng hoảng kinh tế.

3. Xmass tree - trị giá 1,5 triệu USD

Tuy chỉ lớn hơn món đồ trang sức một chút mà thôi nhưng cây thông Xmass là một trong 5 món đồ trang trí xa xỉ nhất trong mùa Giáng sinh 2014 và là kiệt tác của Steve Quick Jeweler. Cây thông Xmass được làm từ 21 ký vàng nguyên chất và trang trí bằng ngọc trai và kim cương. Kiệt tác nghệ thuật này hiện có mặt trong cửa hàng trang sức Ginza Shinsaibashi jewelery ở TP Osaka, Nhật Bản với giá 1,5 triệu USD. Nếu bạn muốn gây sự chú ý với bạn bè, thì cây thông đắt giá này cũng là một gợi ý hay trong dịp giáng sinh 2014.

4. Máy tính để bàn cây Giáng sinh - trị giá 1,8 triệu USD

Nếu bạn muốn mang đến không khí giáng sinh và phá vỡ sự đơn điệu hằng ngày thì một gợi ý tốt cho bạn chính là máy tính để bàn cây Giáng sinh. Tuy nhiên, sản phẩm này đi kèm với mức giá không hề nhỏ, và đó là cả một gia tài với giá trị 1,8 triệu USD. Và bạn sẽ thắc mắc điều gì tạo nên giá trị của chiếc máy tính này, đó chính là 408 viên kim cương.

5. Santa Claus bằng vàng, trị giá 2,5 triệu USD

Ông già Noel Santa Claus chính là nhân vật được trẻ em trên toàn thế giới mong đợi nhất vào đêm Noel, và “ông ấy” thường mang quà tặng đến cho những cô, cậu bé ngoan ngoãn. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn sở hữu một Santa Claus cho riêng mình. Từ “tuyệt vời” chính là mỹ từ dung để mô tả cho tác phẩm điêu khắc Santa Claus được làm từ 20 ký vàng nguyên chất. Tác phẩm cao 41cm được tạo ra bởi thương hiệu Ginza Tanaka.

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới