NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

5 ý tưởng thiết kế bếp hiện đại và mang tính xu hướng

Thứ ba, 02/12/2014 10:43

Sau đây là 5 ý tưởng thiết kế bếp hiện đại và mang tính xu hướng có thể truyền cảm hứng cho những ý tưởng riêng của bạn.

Phong cách Handleless

Xu hướng tủ bếp Handleless đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với phong cách tối giản, đi kèm với việc không sử dụng tay cầm khiến xu hướng thiết kế bếp kiểu Handleless thường có thiết kế đẹp, thanh lịch và tiết kiệm không gian, tạo sự rộng rãi cho không gian nhà bếp. Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế sau:

Ý tưởng thiết kế bếp hiện đại theo phong cách Handleless thường đơn giản và tinh tế Bếp cong

Cũng là một phong cách hiện đại và ngày càng được phổ biến trong thiết kế nội thất. Với thiết kế này, không cần phải buông độ sắc nét mà chỉ cần độ cong mềm mại. Quầy bar, ngăn kéo, thậm chí là cả chiếc ghế cũng được thiết kế cong để tạo cảm giác thành dòng chảy liên tục và tính ngăn nắp, gọn ghẽ cho không gian.

Xu hướng bếp cong là thiết kế phù hợp trong không gian rộng lớn. Nếu không gian nhỏ, bạn vẫn có thể thiết kế với điểm nhấn theo xu hướng này. Thiết kế bếp cong tuy không tạo được sự sang trọng, xa hoa nhưng mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi.

Phong cách đồng quê

Xu hướng thiết kế mang vẻ cổ điển và thậm chí là đậm tính… nông thôn, dân dã. Trên thực tế, tất nhiều căn nhà hiện đại, từ thành thị ra đến ngoại ô ở các thành phố thích xu hướng thiết kế này. Nó cho một cái nhìn tự nhiên và hiện đại, và không mất đi tính truyền thống với chất liệu gỗ tự nhiên và những vật dụng kiểu cổ điển.Bên cạnh đó, màu sắc theo kiểu vintage cũng được sử dụng nhiều trong thiết kế bếp theo phong cách này.

Bếp tích hợp nhiều tính năng

Xu hướng thiết kế "n trong 1" thường tiết kiệm không gian và phù hợp với những căn nhà theo thiết kế mở, thoáng đãng và có diện tích nhỏ. Thiết kế là sự tích hợp giữa phòng khách, bếp, thậm chí là khu vực giải trí trong cùng một không gian.

Bếp kiểu hòn đảo

Nếu bạn có một không gian rộng rãi, thì thiết kế theo phong cách Island (đảo) có thể tận dụng thành không gian lưu trữ tuyệt vời. Quầy bar thiết kế với mặt bàn nhỏ, hẹp để bạn lưu trữ đồ và sử dụng như 1 bàn ăn, làm việc.

Theo Motthegioi.vn