NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

7 nơi được trang bị dải đèn, ngôi nhà sẽ đẹp lên trông thấy trong tích tắc

Thứ tư, 05/02/2020 10:53

Trên thực tế việc lắp đặt dải đèn led hay đèn hắt sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên sáng đẹp và lung linh hơn. Dưới đây là 7 vị trí bạn có thể chọn lắp đèn để trang trí cho ngôi nhà thêm hoàn hảo.

1. Dải đèn được lắp đặt trên tủ giày

Tủ giày thường đặt ở vị trí lối vào nhà, có thể lắp đặt một dải đèn cảm ứng, để khi vào cửa, dải đèn sẽ tự động bật lên, mọi người sẽ cảm thấy như có người ở nhà ngay khi họ bước vào cửa. Thiết kế này rất đẹp và thiết thực.

2. Dải ánh sáng được cài đặt trên kệ tủ phụ

Nếu bạn có những kệ tủ phụ (tủ trang trí) trong nhà, bạn có thể cài đặt một dải ánh sáng trên đó. Trên thực tế, dải ánh sáng này chủ yếu là để làm đẹp. Khoảnh khắc dải đèn sáng lên, giá trị của các ngăn tủ sẽ ngay lập tức cải thiện rất nhiều!

3. Dải đèn được lắp đặt trên tủ bếp

Dải đèn được lắp đặt trên tủ, chủ yếu để hỗ trợ chiếu sáng. Đôi khi đèn bếp sẽ bị ngược sáng. Khi cắt rau, thịt vào buổi tối sẽ không rõ ràng, vì vậy thêm một dải ánh sáng có thể giúp không gian sáng và nhìn rõ hơn.

4. Dải ánh sáng được gắn trên trần nhà

Nó cũng rất phổ biến để cài đặt các dải ánh sáng trên trần nhà. Có hai chức năng chính của đèn trần, một là đóng vai trò chiếu sáng và hai là đóng vai trò trang trí.

5. Dải đèn được lắp đặt trên tường phía đầu giường

Dải ánh sáng cũng có thể được cài đặt trên tường nền của đầu giường, có thể đóng vai trò tốt trong việc điều chỉnh bầu không khí. Dải ánh sáng thực sự là một trong những vật phẩm để nâng cao giá trị của không gian. Nếu dải ánh sáng được lắp đặt trong phòng ngủ, nó cũng có cảm giác khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

6. Dải ánh sáng được cài đặt trên tủ quần áo

Dải ánh sáng có thể được cài đặt trên tủ quần áo để hỗ trợ chiếu sáng. Nếu phòng của bạn tối, bạn có thể thêm một dải ánh sáng vào tủ quần áo. Ngoài ra, nếu tủ quần áo của bạn mở, bạn cũng có thể thêm một dải ánh sáng, trông sẽ đẹp hơn.

7. Dải đèn được lắp đặt trong phòng tắm

Dải ánh sáng được lắp đặt trong phòng tắm có thể lắp đặt ở nhiều nơi. Loại phổ biến nhất là ở trên hoặc dưới gương, có thể được chiếu sáng và trang trí.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới