NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Ahome - Đơn vị thiết kế nội thất chung cư cao cấp uy tín tại Hà Nội

Thứ sáu, 17/06/2022 11:52

Thiết kế và thi công nội thất là hai yếu tố quan trọng để tạo nên không gian căn hộ hoàn hảo. Lựa chọn đơn vị uy tín để có thể biến những ý tưởng thành hiện thực là điều các gia chủ nên làm. Ahome chính là cái tên đã luôn nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Lựa chọn vật liệu cao cấp nhất

Ahome là đơn vị được đánh giá là khó khăn trong việc lựa chọn vật liệu thi công nội thất. Chính vì thế, gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu từ Bắc Mỹ là sự lựa chọn của Ahome. Trải qua quá trình chọn lựa, tẩm sấy vô cùng kỹ lưỡng và kiểm định tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang đến những vật liệu tốt nhất dành cho khách hàng.

Ahome đơn vị thiết kế nội thất đẹp, uy tín

Dịch vụ hoàn hảo không phát sinh chi phí

Tại Ahome cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư theo tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng. Ahome còn cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất:

- Không giới hạn số lần sửa bản thảo

- Lên ý tưởng thiết kế chuẩn nhất với yêu cầu của khách hàng

- Áp dụng những xu hướng thiết kế mới nhất, phác thảo ý tưởng cụ thể cho từng không gian khác nhau.

- Tối ưu hóa công năng, diện tích cho phần không gian căn nhà

- Thiết kế mang tính ứng dụng cao

Hơn thế, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng vô cùng tận tình và chu đáo, mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Ahome.

Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tài năng

Ahome xác định đội ngũ nhân sự KTS chính là mảnh ghép để tạo nên bức tranh hoàn hảo. Chính vì thế ngay từ khi tuyển chọn, Ahome đã đưa ra những yêu cầu vô cùng khắt khe nhằm tìm kiếm được một đội ngũ nhân sự tốt nhất. Ngoài ra, những KTS cũng không ngừng học hỏi để cập nhật những xu hướng mới nhất để thiết kế nội thất đẹp bằng cách thường xuyên tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, các buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm ở trong và ngoài nước.

Quy trình làm việc rõ ràng

Một điểm khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Ahome chính là quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp. Áp dụng những quy trình tiên tiến từ nước ngoài, giúp khách hàng có thể nắm thế chủ động trong quá trình thiết kế, thi công căn hộ. Hơn thế, tiến độ bàn giao cũng được Ahome tuân thủ một cách nghiêm ngặt như trong thỏa thuận, khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch tại Ahome

Ahome với tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, "giữ chữ tín như giữ vàng" để hoạt động. Chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia chủ đang có ý định tìm một đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)