NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Alifis Home & Decor và bí quyết xây dựng thương hiệu trong thời đại số

Thứ năm, 28/10/2021 09:28

Alifis Home & Decor khẳng định, người mới bắt đầu kinh doanh cần tập trung tăng độ nhận diện thương hiệu trên các nền tảng trực tuyến để thành công.

Xu hướng kết hợp đồ dùng và decor (trang trí) ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi tính đa năng cùng sự tỉ mỉ, sắc sảo trên từng thiết kế. Chính vì thế, lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm này cũng sôi động không kém khi thu hút nhiều nhà khởi nghiệp tham gia. Theo Alifis Home & Decor, khác với trước đây, phát triển thương hiệu trong thời đại công nghệ số mang nhiều điểm khác biệt. Nếu biết cách tận dụng, nhà kinh doanh sẽ gặt hái thành công thuận lợi hơn.

Một trong những sản phẩm được săn đón tại Theo Alifis Home & Decor

Alifis Home & Decor chia sẻ, đối tượng khách hàng ưa chuộng đồ dùng và trang trí thường có nhu cầu cao về tính thẩm mỹ trên sản phẩm. Sự phù hợp giữa các yếu tố như cấu trúc, màu sắc, công dụng so với không gian sống sẽ quyết định một sản phẩm có được chọn mua hay không. Do đó, yếu tố đầu tiên cần được chú trọng là sự chỉnh chu trong hình ảnh của thương hiệu.

Hình ảnh bắt mắt, nhận về sự quan tâm lớn tại Alifis Home & Decor

Sở hữu fanpage với lượt theo dõi lớn cùng website đón nhận lượt truy cập ổn định, Alifis Home & Decor cho biết khâu quay chụp, thiết kế hình ảnh sản phẩm luôn được đội ngũ truyền thông tại đây đầu tư công sức. Theo đó, hình ảnh đẹp không chỉ tôn vinh, nâng tầm chất lượng món đồ mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Ngoài ra, nội dung content mới mẻ cũng chính là bí quyết giúp Alifis Home & Decor chinh phục các khách hàng tiềm năng.

Với Alifis Home & Decor, mỗi sản phẩm chính là tuyên ngôn cho phong cách thẩm mỹ của người sử dụng

Bên cạnh yếu tố về “phần nhìn”, tận dụng ưu điểm và các tính năng của mạng xã hội, đặc biệt là Facebook sẽ giúp của bạn đón đầu xu thế hiệu quả. Ngoài việc cập nhật sản phẩm thường xuyên, sử dụng tính năng livestream là cách kết nối khách hàng đến những thông tin hay tips bày trí mới nhất. Hơn nữa, mạng xã hội còn cho phép thương hiệu tạo các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận khách hàng một cách chính xác.

Alifis Home & Decor luôn nỗ lực mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng

Alifis Home & Decor khẳng định, nếu không tận dụng sự phát triển của các kênh online để phát triển, thương hiệu sẽ dễ dàng tụt hậu và kém lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trên thị trường hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Alifis Home & Decor

Website: https://alifisdecor.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/alifishomedecor/

Hotline: 096 4411 582‬

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới