NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Anh chàng khoe thành quả cải tạo phòng trọ: Người chê bí, kẻ hỏi quần áo để đâu?

Thứ năm, 31/12/2020 15:47

Dù không gian phòng trọ đã trở nên sang chảnh hơn rất nhiều nhưng bên dưới bài viết của anh chàng, rất nhiều người đã để lại lời chê.

Với những người sống và học tập xa quê, thì phòng trọ là lựa chọn thích hợp. Nhưng đa phần các căn phòng trọ có diện tích hẹp, không được tiện nghi và thậm chí còn nhìn khá cũ kỹ, bừa bộn.

Xác định sẽ ở trọ lâu dài nên một số người đã chi tiền để cải tạo nơi sống. Đa phần thành quả đều khiến dân tình khen ngợi. Thế nhưng, chàng trai dưới đây lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi khoe phòng trọ của mình sau khi cải tạo. Nhiều người cho rằng phòng trọ của anh chàng để quá nhiều đồ, rối mắt, hơn nữa khá bí. Một số khác lại thắc mắc không biết anh chàng để quần áo ở đâu vì không thấy tủ đồ: "Chụp ảnh thôi. Ở thì không nổi. Đa phần phòng kiểu này bí và rất nóng", "Không có cửa sổ... đúng là bí và nóng thật. Nếu không thì sẽ tốn điện chạy quạt hút gió và mở máy lạnh. Chưa kể bếp nấu ăn bay mùi tùm lum", "Mình thắc mắc là quần áo bạn để ở đâu", "Mình không thấy tủ đồ hay giá treo đâu cả"... dân mạng bình luận.

Anh chàng khoe không gian phòng trọ trước và sau sau cải tạo.

Không gian sống sau khi F5.

Dân mạng người thắc mắc tủ để đồ ở đâu, người lại chê căn phòng quá bí.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới