NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Ba kiểu ghế sofa đen này sẽ phù hợp cho nhà của hầu hết mọi người. Bạn không nên bỏ qua!

Thứ tư, 08/03/2023 10:22

Mọi người đều nghĩ ghế sofa màu đen là một item lỗi thời và buồn tẻ, nhưng thực tế nó rất tiên tiến và đa năng. Hôm nay tôi sẽ nói về ba cách kết hợp ghế sofa màu đen phù hợp cho nhà của hầu hết mọi người.

1. Nếu nhà bạn có tường trắng và gạch lát sàn màu xám, tin tôi đi, sofa đen là lựa chọn hàng đầu. Sự kết hợp màu đen và trắng hoàn toàn cổ điển, giống như những phím đàn piano thanh lịch, sẽ không bao giờ lỗi mốt. Trong một không gian như vậy, bạn có thể tạo một cách giả tạo 1-2 bộ các khu vực nhỏ tương phản đen trắng.

Ví dụ, đèn chùm, thảm và bàn cà phê đều có màu đen và trắng, toàn bộ phòng khách có chủ đề rõ ràng và các lớp phong phú. Lúc này, có người không thể không nói, đây hết thảy đều là đen trắng tương phản, quá cao lạnh không ấm. Các tác phẩm bằng gỗ có sự ấm áp riêng, có thể làm cho ngôi nhà này ấm áp một cách tự nhiên.

Đối với một số nội thất phụ như tủ đựng đồ, tủ ban công… bạn có thể sử dụng màu gỗ nguyên thủy, ngoài ra bạn cũng có thể chọn màu vàng nâu trầm hơn màu gỗ nguyên bản trong cách chọn tranh treo, gây ấn tượng và hài hòa.

2. Nếu nhà bạn có tường trắng và sàn gỗ, thì hãy tạo kiểu đơn giản bằng gỗ kiểu trung cổ, và dán một số đường phào chỉ thạch cao lên những bức tường trắng ấm áp, cảm giác sang trọng kiểu Pháp sẽ hiện ra ngay lập tức.

Trong một không gian như vậy, tôi muốn giới thiệu ghế sofa vải màu đen, đặc biệt là vải có họa tiết nhung, bởi vì nó sẽ bộc lộ sự trầm mặc và một chút sang trọng.

Bàn cafe, ghế đơn, bàn ăn đều được làm từ gỗ óc chó tạo nên một tổng thể vừa cổ điển, nặng nề nhưng không mất đi vẻ đẹp hiện đại, thời thượng.

3. Tường xám và gạch lát sàn xám, đây thực sự là ngôi nhà của hầu hết mọi người. Bạn chắc chắn sẽ lo lắng rằng nếu tôi mua một chiếc ghế sofa màu xám khác, nó sẽ quá tối. Đừng lo lắng, nếu nó tối, chỉ cần làm sáng nó.

Sử dụng màu trắng để làm sáng, thêm đồi ghế, chăn sofa, gối màu trắng để phòng khách sáng hơn ngay lập tức. Nếu không đủ phong phú, bạn có thể sử dụng các màu sắc khác để tô điểm, chẳng hạn như những bức tranh treo đầy màu sắc với màu sắc rất đậm, có thể khiến cả ngôi nhà trở nên thông minh và tràn ngập niềm vui.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)