NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Black Friday: Cuscino mua 1 tặng 1

Thứ năm, 24/11/2016 11:31

Đến ngay với trang mua hàng online cực sốc ngày Black Friday của Cuscino : www.facebook.com/cuscino.vn để hưởng ngay chương trình mua 1 tặng 1 bạn nha!

Chưa bao giờ có và cũng chưa bao giờ rẻ đến thế, hưởng ứng đại tiệc Black Friday – mua sắm cuối năm, chăn ra gối nệm Cuscino dành ngay chương trình khủng nhất “mua 1 tặng 1” dành cho tất cả các khách hàng. Từ những bộ chăn ra gối đến nệm đều được áp dụng tuyệt vời như nhau, mua một lần cả gia đình xài cả 1 năm, cơ hội duy nhất diễn ra trong 1 ngày duy nhất mà thôi!

Chỉ có một ngày đề mua, số lượng khách thì vô biên mà sản phẩm thì có hạn thôi, nên các bạn phải nhanh lên, không còn cơ hội nào tốt hơn nữa trong năm 2016 này. Bí quyết cho lần mua sắm này là: click nhanh – chọn nhanh – thanh toán lập tức, giữ cho mình sản phẩm đẹp – chờ nhận hàng! Không bỏ qua, cũng không lơ là bạn nha, cơ hội có một không hai nên sẽ trở thành một cuộc “chiến sản phẩm online” vô cùng lý thú và vui nhộn!

Bộ ga bọc chần gòn Cotton giá 1,990,000 VND. Bạn được tặng 1 bộ ga khác cùng giá hoặc thấp hơn

Bộ ga bọc chần gòn Cotton giá 1,990,000 VND. Bạn được tặng 1 bộ ga khác cùng giá hoặc thấp hơn

Bộ ga bọc chần gòn Cotton giá 1,990,000 VND. Bạn được tặng 1 bộ ga khác cùng giá hoặc thấp hơn

Đệm chần gòn 1m6x1m95 giá 3,390,000 VND. Bạn được tặng 1 dệm chần gòn khác cùng giá hoặc thấp hơn hoặc một bộ ra giá tương đương.

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Đo ngay chiếc giường tại nhà của mình xem là kích thước bao nhiêu và chọn mua cho mình những bộ chăn ra gối và những tấm nệm cho thật chính xác kích thước nhé! Black Friday với Cuscino là mua sắm không cần suy nghĩ, vì quá sốc và quá bất ngờ!

Link mua hàng online và xem mầu sản phẩm: www.facebook.com/cuscino.vn

Tổng đài đặt hàng trực tiếp ngày Black Friday: 1900 1569

(*) Các bạn có thể inbox trên Facebook thương hiệu để được tư vấn nhé!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)