NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Bố làm cho con gái một 'giường lơ lửng', hàng xóm mỗi ngày đều đến cửa để lấy kinh nghiệm, chưa bao giờ nhìn thấy!

Thứ tư, 09/02/2022 09:49

Một ông bố đã làm chiếc “giường treo” vô cùng độc đáo khiến ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ, thích thú.

Ai cũng nói kiếp trước con gái là người tình của cha, câu này đúng, đúng là như vậy. Chồng tôi không muốn mua cho tôi quần áo, mỹ phẩm nhưng anh ấy sẵn sàng đưa con gái tôi đi chơi và thường xuyên đưa nó ra ngoài để mua đồ ăn, quần áo mới. Lần này khi gia đình tôi quyết định sửa lại căn nhà thì chồng tôi đã trực tiếp nghĩ, thiết kế phòng cho cô công chúa bé nhỏ.

Mặc dù tôi cũng tham gia bằng cách tìm rất nhiều mẫu thiết kế đẹp trên mạng xã hội nhưng cuối cùng chồng tôi đã quyết định làm một chiếc “giường treo”.

Để tôi cho các bạn thấy cái “giường treo” mà chồng tôi làm cho con gái, tôi tin chắc rằng các bạn chưa bao giờ nhìn thấy.

Nếu tôi không giới thiệu thì ai mà biết đây là giường treo, tôi đảm bảo bạn sẽ nhầm với đèn âm trần đấy! Bạn đã thấy chiếc giường này chưa?

Đây là "giường treo" nâng hạ hoàn toàn tự động, ban ngày không sử dụng thì có thể thu lại và hạ xuống vào buổi tối. Điều này không những không tốn diện tích mà còn giúp bên dưới tạo thành một sân chơi cho con gái trong phòng, đây là lần đầu tôi thấy một thiết kế “điên rồ” như vậy.

Đây là hình dáng chiếc giường được hạ thấp hoàn toàn, được treo trên không bằng 3 dây cáp thép, có thể chịu được khoảng 100kg. Trẻ em có thể ngủ trên đó và hoàn toàn có thể chịu được. Dưới ánh đèn mờ ảo, căn phòng trông thật thơ mộng và rất nghệ thuật. Nó quá đẹp!

Cô con gái thì vui mừng khôn xiết khi thấy bố thiết kế cho mình một chiếc giường nổi như vậy, ngày nào cũng nô đùa trên giường. Bạn nào thích thì nhớ sưu tầm và sử dụng cho căn phòng nhà mình nhé.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới