NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Chào mừng sự kiện 100 nghệ sĩ yêu thích sản phẩm Edena

Thứ năm, 09/10/2014 11:21

Edena là thương hiệu đầu tiên hân hạnh được hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng cùng hưởng ứng chương trình “Tôi yêu Edena”.

Ngoài những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thật và yêu thích thương hiệu trong suốt thời gian qua, nhiều anh chị nghệ sĩ còn đồng hành cũng quỹ từ thiện Edena với nhiều hoạt động vô cùng tích cực.

Trọn 8 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu chăn ga gối đệm Edena đã mang đến giấc ngủ ngon êm đềm cho hơn 18.000 gia đình tại Việt Nam. Trong đó, ngoài các khách hàng thân thiết luôn tin tưởng vào thương hiệu, còn có rất nhiều các anh chị nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng yêu chuộng và tin tưởng sử dụng Edena chăm sóc giấc ngủ cho gia đình mình.

Suốt 08 năm là chặng đường không ngắn, cũng chưa đủ dài, nhưng Edena thật sự quá vinh hạnh vì cho đến ngày hôm nay, đã có hơn 100 nghệ sĩ tin tưởng sử dụng và sẵn sàng hưởng ứng chương trình “Tôi yêu Edena”. Mỗi một nụ cười hài lòng, mỗi một câu khen ngợi của các anh chị cũng như của hàng ngàn khách hàng khác là sự động viên vô cùng to lớn cho thương hiệu luôn phát triển không ngừng. Edena xin trân trọng tri ân và cảm ơn các khách hàng yêu thương, cảm ơn hơn 100 anh chị nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, đạo diễn…. đã sẵn sàng dành cho Edena những lời khen tuyệt vời như thế.

Để chào mừng sự kiện vô cùng đặc biệt này, trong tháng 11/2014, Edena sẽ dành một bất ngờ thật lớn cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc như một lời tri ân lớn lao và vô cùng ý nghĩa.

Chắc chắn đây sẽ là món quà bất ngờ nhất, thú vị nhất, và là một sự kiện lớn nhất trong năm dành riêng cho khách hàng Edena.

Nếu bạn chưa phải là khách hàng thân thiết của Edena, vui lòng đăng ký ngay số điện thoại di động qua đường link http://bit.ly/1s5U092 và cùng chờ đón tin nhắn về món quà bất ngờ mà Edena dành riêng cho mỗi khách hàng các bạn nhé!

Edena (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới