NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Chiêm ngưỡng 6 mẫu ghế sofa nằm thư giãn độc đáo nhất năm 2020

Thứ tư, 16/12/2020 07:59

Hiện nay nhiều người cũng chọn mua ghế sofa nằm thư giãn để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi cá nhân. Các mẫu sofa này đều sở hữu vẻ đẹp rất ấn tượng. Vậy, các mẫu ghế sofa thư giãn nào đẹp và chất lượng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế sofa này trong bài viết dưới đây nhé!

Ghế sofa nằm thư giãn kết hợp giường êm ái

Mẫu sofa Atease Lyon độc đáo

Sofa Atease Lyon là sofa nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đang được bán tại thương hiệu Thế giới sofa. Mẫu sofa này sử dụng phần khung hoàn toàn từ gỗ thông mang lại độ bền và tuổi thọ cao cho sofa. Cùng với đó là phần đệm nỉ màu xanh cao cấp giúp chống ngăn và chống bục, rất chắc chắn.

Cảm nhận của mọi người khi ngồi trên chiếc ghế sofa nằm thư giãn đó chính là sự sự thoải mái và thực sự êm ái. Kích thước sofa vừa phải với phần lưng dựa tính toán độ cao, độ nghiêng tối ưu nhất, giúp ngả lưng vừa phải, tự do.

Thiết kế sofaland Milan Gray thanh lịch

Sofaland Milan Gray được sản xuất cho thị trường Mỹ, Canada. Kiểu dáng sofa hiện đại chiếm trọn niềm yêu thích của những ai đang tìm mẫu sofa cho căn phòng khách nhỏ của mình. Phần lưng ghế dựa được cách điệu với những đường uốn lượn đẹp mắt. Kết hợp cùng tông màu xám trang nhã tạo nên vẻ đẹp cực thanh lịch và hợp xu hướng.

Sofaland Milan Gray được sản xuất cho thị trường Mỹ, Canada

Ghế sofa nằm thư giãn với thiết kế thông minh giúp giải tỏa căng thẳng

Ưu điểm nổi bật của thiết kế ghế da nằm thư giãn này đó chính là thiết kế thực sự đem lại sự thoải mái cho người dùng. Đây cũng là mẫu ghế mà bạn có thể sẽ thường thấy tại các spa. Khi ngồi lên ghế, chỉ cần nhấn nút là ghế sẽ từ từ ngả lưng và dừng lại ở mức độ bạn cho là phù hợp. Như vậy, ghế hoàn toàn có thể điều chỉnh tùy theo mong muốn của từng người dùng.

Ghế sofa thư giãn với thiết kế thông minh giúp giải tỏa căng thẳng.

Mẫu sofa da này cũng sở hữu thiết kế hết sức gọn gàng. Khi sử dụng, với phần nệm dày được bọc da êm ái. Bạn sẽ hoàn toàn có cảm giác thư giãn khi ngồi. Đặc biệt hơn, mẫu ghế nằm sofa thư giãn có phần chân tùy chỉnh. Ở cấp độ thả lưng ghế, bạn có thể nhanh chóng biến chúng thành chiếc giường nghỉ ngơi của riêng mình.

Sofa nằm thư giãn kết hợp giường nằm thông minh

Thiết kế ghế lười bệt thông minh

Thiết kế ghế lười bệt thông minh.

Mẫu sofa có thiết kế tưởng chừng rất đơn giản này lại là gợi ý tuyệt vời để bạn thưởng thức cảm giác được nâng đỡ và hoàn toàn thả lỏng cơ thể. Là dòng sofa nhập khẩu đến từ Nhật Bản. Thiết kế được đặt ngay trên sàn nhà, tối ưu với nhiều tình huống bạn muốn thư giãn và nghỉ ngơi. Đúng như tên gọi, bạn có thể sử dụng ghế ở nhiều dạng khác nhau: dạng ghế, dạng ngả lưng hay duỗi thẳng để trở thành giường ngủ tuyệt vời.

Ghế sofa đa năng Atease Kabul LT

Mẫu ghế có phần nệm lưng vô cùng êm ái.

Là mẫu ghế nằm sofa thư giãn được khen ngợi ở đặc điểm phần ghế êm mịn, với phần nệm dày đặc trưng. Nệm ghế được làm từ sợi vải cao cấp, mút foarm có tính đàn hồi tốt. Chúng giúp cho cơ thể được thư giãn tối đa. Trong đó, toàn bộ phần cơ hông và cơ lưng của bạn sẽ được nghỉ ngơi, thả lỏng tối đa.

Sofa thư giãn với thiết kế ghế bành cực đẹp

Sofa thư giãn LV4021

Sofa văng nhỏ gọn là một trong những sản phẩm được mua nhiều nhất tại Thế giới Sofa. Với thiết kế sản phẩm hiện đại, màu sắc trắng sữa vô cùng trẻ trung. Sản phẩm thu hút ánh nhìn người dùng ngay từ lần nhìn ngắm đầu tiên. Mẫu sofa này phù hợp trong mọi không gian: văn phòng, biệt thự, chung cư…

Sofa thư giãn LV4021 tuyệt đẹp tại Thế giới Sofa.

Chất liệu vải nhung cùng thiết kế hơi hướng giống ghế bành giúp sofa thêm phần sang trọng, quý phái. Cùng với đó toàn bộ phận khung gỗ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, vững chắc. Chúng không chỉ tạo sự nâng đỡ an toàn cho cả bộ sofa mà còn rất chắc chắn, bề thế. Chi tiết chân ở giữa được thiết kế dấu kín tạo sự thẩm mỹ cao, tạo độ nâng hợp lý. Cuối cùng, ghế sofa nằm thư giãn này sử dụng chất liệu vải nhung vừa dễ vệ sinh lại không hề không thấm nước. Chúng tạo sự êm ái tối đa cho người dùng khi nằm trên ghế sofa.

Ghế sofa nằm thư giãn đơn SD27

Mẫu sofa được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu sofa có thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng và đẹp mắt thì mãu sofa đơn SD27 này là gợi ý rất hoàn hảo. Sản phẩm với chất liệu nệm mút Foam cao cấp tạo sự sự êm ái. Sau mỗi ngày làm việc, được ngả lưng lên chiếc sofa SD27 sẽ giúp thư giãn và xóa tan những mệt mỏi.

Hi vọng rằng, với những mẫu ghế sofa nằm thư giãn mà chúng tôi gợi ý trên sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn hữu ích. Hãy đến với Thế giới sofa để được lựa chọn nhiều hơn những mẫu sofa ấn tượng nhé!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới