NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Chổi lau nhà nào dưới đây là tốt nhất, đảm bảo đọc xong chị em đi đổi ngay

Thứ hai, 02/04/2018 08:29

Trong gia đình, chổi lau nhà là một vật dụng vô cùng quen thuộc bởi sự tiện lợi. Nhưng không phải vì ai cũng hiểu công dụng của từng loại chổi lau nhà.

Một trong những vât dụng không thể thiếu giúp nền nhà sáng bóng, sạch sẽ đó là cây chổi lau sàn. Tuy nhiên nên mua cây chổi lau nhà nào tốt nhất hiện nay vẫn còn là một dấu chấm hỏi của nhiều người.

Chổi lau nhà nào dưới đây là tốt nhất, đảm bảo đọc xong chị em đi đổi ngay

Chổi Lau Nhà 360 Độ

Đây là một loại chổi lau nhà rất thông dụng hiện nay với những tính năng nổi bật vượt trội như hệ thống làm sạch sợi bông lau nhà bằng nước và vòng xoáy lý tâm.

Ưu điểm: Không cần chạm tay trực tiếp để làm sạch sợi bông lau nhà, có thể thay thế những đĩa lau khác nhau và làm sạch được hầu hết những vị trí trong nhà. Tay cầm có thể tháo rời khi di chuyển, dùng lực ấn rất nhẹ cũng có thể vắt khô một cách dễ dàng.

Nhược điểm: Giá thành cao so với các dòng sản phẩm thường, phần xoay ly tâm dễ bị gãy nếu tác động lực mạnh, không đúng vị trí.

Chổi lau nhà sử dụng mút

Hiện nay, chổi lau nhà sử dụng mút được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu, chổi lau nhà dạng mút còn mang nhiều ưu điểm nổi bật.

Ưu điểm: Giá thành hợp lý, thấm hút nước nhanh và dễ sử dụng.

Nhược điểm: Không lau được những vị trí có lỗ hổng nhỏ, đặc biệt nếu phơi miếng mút ở vị trí quá nắng thì nó sẽ gây ra tình trạng gãy, hỏng không thể khắc phục.

Chổi lau nhà hai mặt

Với sự linh hoạt của miếng vải lau nhà thì việc làm sạch những vị trí khó khăn trong căn nhà trở nên dễ dàng hơn.

Ưu điểm: Có thể tận dụng cả hai mặt khi lau sàn, tiết kiệm tối đa thời gian.

Nhược điểm: Sau khi sử dụng một vài lần thì việc miếng vải bị dính những bụi bẩn, tóc hoặc lông động vật khiến nó trở nên cũ kỹ và rất khó làm sạch.

Chổi lau nhà đa năng

Công việc dọn vệ sinh nhà cửa chiếm khá nhiều thời gian và công sức của các chị em. Bởi vậy, dể tiết kiệm thời gian và công sức, bạn có thể sử dụng chổi lau nhà đa năng.

Ưu điểm: Kiểu dáng hiện đại, vải có độ thấm nước cao, cán cầm có thể điều chỉnh góc quay phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Đặc biệt có thể dùng để lau vạch kính rất tốt.

Nhược điểm: Không có chế độ vắt nước tự động và không thể điều chỉnh cao độ giúp phù hợp với người lao động.

>> Nữ thần chổi lau nhà

Hạ Tú (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới