NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Cô em thân thiết với diễn viên Diệu Hương khoe thành quả cải tạo nhà kho trong 10 ngày

Thứ năm, 09/07/2020 19:50

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủ, 'đàn em' thân thiết của diễn viên Diệu Hương đã hô biến nhà kho cũ kỹ thành không gian sống hiện đại, ngập tràn ánh nắng.

Với nhiều người, nhà là nơi để trở về, thư giãn sau mỗi giờ làm việc. Bởi vậy, khi có chút điều kiện kinh tế, thứ được ưu tiên trước hết là cải tạo không gian sống của mình. Không cứ nhất thiết phả đập đi xây mới mà có rất nhiều người chuyển hướng cải tạo vì đỡ tốn kém hơn.

Như dưới đây, một diễn viên trẻ đang công tác tại đài truyền hình khoe thành quả cải tạo nhà kho của mình. Cô nàng Phương Anh chia sẻ: "Cải tạo kho cũ cho những người yêu nắng. Mình xin được mở đầu vẫn bằng câu mình không phải dân kiến trúc, không có chuyên môn, mình đơn giản chỉ là người yêu không gian ngập nắng, màu mè và thơ thẩn nên mình đã tạo ra không gian này trong 10 ngày từ 1 cái kho để không trên tầng 5. Mọi đồ decor đều là mình tự làm và phù hợp với sinh hoạt của mình nữa, chi phí không thể tính chính xác vì mình sửa cả 4 tầng nhà và sẽ share các tầng khác cho mọi người sau ạ! Mong là mọi người sẽ không để phí những không gian trên cao có thể ngắm nhìn thành phố như thế này ạ".

Nữ diễn viên trẻ khoe thành quả cải tạo nhà kho trong 10 ngày.

Không gian cũ kỹ của căn hộ trước khi cải tạo.

Sau khi F5 đây là nơi thư giãn lý tưởng cho chính chủ ngôi nhà.

Diễn viên Hương "Phía trước là bầu trời" và Diệu Hương cũng từng đến thăm nhà Phương Anh.

Không phải dân thiết kế, nhưng nhờ sự tự tìm tòi và tình yêu nhà Phương Anh đã làm mới không gian sống của mình.

Nguồn ảnh: Phương Anh Nguyễn

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới