NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Có nên mua ghế sofa da lộn hay không?

Thứ sáu, 15/01/2021 08:18

Nối tiếp các thành công về sản xuất chất liệu da lộn trong ngành may mặc, các nhà sản xuất đã ứng dụng da lộn trong ngành nội thất. Phản ứng của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm này như thế nào? Bạn hãy cùng Thế giới sofa khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu, nhược điểm của ghế sofa da lộn

Ưu điểm của sofa da lộn

Cùng với chất liệu sofa da và sofa nỉ truyền thống, các mẫu ghế sofa da lộn đã xuất hiện trên thị trường. Sản phẩm ra đời mang đến vẻ đẹp cá tính và sang trọng cho không gian nội thất. Các mẫu sofa da lộn này còn có ưu điểm là dễ bài trí trong nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có thể ứng dụng trong phòng khách thiết kế theo hướng cổ điển hay hiện đại.

Sofa da lộn – sản phẩm nội thất mới trên thị trường

Sofa da lộn có đặc tính mềm, mang đến cảm giác êm ái cho người dùng. Đặc biệt chất liệu da lộn cũng khá bền giúp gia đình bạn có thể sử dụng bộ sofa này lên đến cả chục năm.

Nhược điểm của ghế sofa da lộn

Dễ kết hợp với những không gian. Dù là cổ điển hay hiện đại khi chọn sofa da lộn cũng không hề mất đi phong cách vốn có của không gian.Tuy nhiên mẫu sofa này lại có ít màu sắc với các màu như xám, da bò, đen. Việc hạn chế về màu cũng là một “điểm trừ” khiến sofa da lộn không thu hút được nhiều khách hàng. Hiện nay khách hàng thường có xu hướng lựa chọn các mẫu sofa hiện đại có đa dạng kiểu dáng và màu sắc phong phú.

Bên cạnh đó, sofa da lộn có nhược điểm là dễ bám bụi và khó vệ sinh. Cũng chính vì vậy mà các gia đình có trẻ nhỏ đặc biệt “tránh mua” mẫu sofa này.

Da lộn có đặc điểm là dễ bám bụi và khó vệ sinh

Ngoài ra, sofa da lộn có giá thành cao hơn so với sofa nỉ nên sản phẩm chưa thực sự “chinh phục” được số đông người tiêu dùng.

Có nên mua sofa da lộn hay không?

Như vậy, sofa da lộn có những ưu điểm và nhược điểm riêng tạo lên điểm đặc biệt cho dòng sản phẩm này. Nếu bạn có ý định mua sofa da lộn thì cũng nên chú ý đến vấn đề vệ sinh sinh sofa. Sau quá trình sử dụng, sofa lộn hay các loại sofa khác đều không tránh khỏi việc bám bụi. Trong nhiều trường hợp sofa còn bị vương thức ăn, bám các vết bẩn lớn. Nếu bạn không xử lý kịp thời sẽ gây mốc sofa, ảnh hưởng trực tiếp đến yếu tố thẩm mỹ.

So với sofa da thật thì sức mua sofa da lộn của người tiêu dùng ít hơn hẳn

Bên cạnh đó, sofa da lộn có đặc tính chống thấm kém. Do đó, bạn sẽ gặp một chút rắc rối khi chẳng may làm đổ nước lên bề mặt sofa.

Trên thực tế, dù là dòng sản phẩm mới nhưng ghế sofa da lộn lại không phổ biến. Rất nhiều gia đình ái ngại khi được giới thiệu mua dòng sofa này. Khi được đặt cùng sofa da và sofa nỉ, sofa da lộn ít được người tiêu dùng chọn mua hơn cả. Cũng chính vì vậy mà tại showroom Thế giới sofa, hiện nay chúng tôi không còn nhập các mẫu sofa da lộn nữa. Thay vào đó, Thế giới sofa liên tục cập nhật các mẫu sofa da bò nhập khẩu Malaysia, sofa nhập khẩu Nhật, Sofaland, sofa nỉ, sofa giường mới nhất để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Nếu bạn đang cần tư vấn về chất liệu sofa, mẫu sofa phù hợp với không gian, hãy liên hệ Thế giới sofa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng 24/7.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới