NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Con ở phương xa chi tiền sửa nhà cho bố mẹ, nhìn thành quả khiến dân tình trầm trồ

Thứ sáu, 04/12/2020 15:20

Dù chính chủ không tiết lộ con số cụ thể khi cải tạo nhà nhưng nhiều người đoán để thuê hẳn đội thiết kế và F5 lại toàn bộ không gian như trong hình, chắc chắn số tiền không hề nhỏ.

Việc cải tạo nhà, không gian sống hiện rất phổ biến. Nhưng nhìn ngôi nhà sau khi cải tạo dưới đây được một người con làm cho ba mẹ vẫn khiến dân tình phải "mắt chữ O, mồm chữ A". Ngôi nhà được xây theo kiểu kiến trúc cũ, khu bếp khá chật hẹp. Nhưng sau khi được F5 lại, thay mới gần như toàn bộ nội thất đã trở thành một không gian đáng sống hơn rất nhiều.

Căn bếp chật hẹp sau khi cải tạo đã biến thành không gian cực hiện đại.

Người lên ý tưởng cải tạo chia sẻ về thành quả của mình: "Căn nhà mà đứa con ở nơi phương xa làm cho ba mẹ. Một căn nhà 20 năm tuổi đã qua sữa chữa chắp vá mấy lần mà vẫn không tới đâu.

Chi phí lắc nhắc nhưng khi tổng kết lại cũng tốn kha khá tiền, chỉ khi chủ nhà quyết định làm lại hết nguyên căn nhà thì mọi thứ trông thật tuyệt vời cả nhà ạ.

Chủ nhà quyết định dời bếp từ tầng thượng xuống dưới trệt. Bài toán khó ở chỗ là phần để bếp khá nhỏ, vì chủ nhà có 2 người nên quyết định làm chiếc bàn thông minh, lúc dùng có thể kéo ra, còn lại thì có thể giấu vào trong bếp.

Còn các phòng còn lại không gian bị bí và cửa sổ khá nhỏ, quyết định làm rộng cửa sổ, cải tạo và làm lại trần cũng như nội thất. Cuối cùng cả nhà thấy đó. Căn nhà như được khoác chiếc áo mới hoàn toàn".

Ngôi nhà như được "lột xác" hoàn toàn.

Nhìn thành quả, dân tình trầm trồ: "Đẹp dã man", "Ôi trời, còn hơn khách sạn 5 sao", "Nhìn đã quá. Một sự lột xác"... Bên cạnh đó một số người cũng quan tâm đến chi phí sửa chữa.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới