NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Đây là lần đầu tiên tôi thấy ai đó lắp đặt loại sàn này trong phòng tắm. Thật thông minh!

Thứ bảy, 26/06/2021 11:13

Chỉ một sáng kiến nhỏ thôi đã khiến những phiền phức, nguy hiểm của phòng tắm được giải quyết êm đẹp. Cùng xem sáng kiến nào hay và thiết thực như vậy nhé!

Ai cũng biết rằng phòng tắm là nơi đặc biệt, và bạn cần phải cẩn thận khi thiết kế, trang trí nó, bởi vì độ ẩm trong phòng tắm rất cao, ẩm ướt. Nếu việc ngăn cách khô và ướt của phòng tắm không được thực hiện tốt, rất dễ sinh ra vi khuẩn, ảnh hưởng sức khỏe. Giống như nhiều phòng tắm thông thường, về cơ bản, tốc độ thoát nước ở dưới sàn rất chậm, rất khó làm sạch.

Ai cũng biết sàn phòng tắm rất bằng phẳng, dòng nước chảy cần có thời gian nên tốc độ dòng nước rất chậm. Gần đây, bạn tôi đã thiết kế sàn phòng tắm của họ thành dạng rãnh. Mặc dù nó trông rất không đồng đều, nhưng nó có rất nhiều chức năng thiết thực. Với sự phát triển không ngừng của các phương pháp trang trí hiện nay, nhiều thứ không ngừng được cải tiến, việc thiết kế một rãnh thấp hơn như vậy trong phòng tắm, thực sự rất tiện lợi.

Sàn phòng tắm được thiết kế theo dạng máng, thực chất là có rãnh thoát nước thấp xung quanh sàn phòng tắm để khi tắm, nước có thể nhanh chóng chảy ra xa, cải thiện đáng kể khả năng thoát nước, hiện tượng đọng nước gần như biến mất. Điều quan trọng nhất là không có quá nhiều nước trên mặt sàn, nước sẽ ngay lập tức chảy xuống các rãnh xung quanh, rất thuận lợi cho việc làm sạch.

Sàn của phòng tắm dạng máng này trông cũng rất phong cách và đẹp đẽ, tốc độ thoát nước cũng trở nên nhanh hơn. Không chỉ về mặt thẩm mỹ mà ngay cả vấn đề về yếu tố an toàn cũng được nâng cao hơn rất nhiều. Sàn gạch thông thường tương đối nhẵn, sau mỗi lần tắm, nếu không xả nước kịp thời, sàn nhà tắm sẽ rất trơn, có thể khiến người ta vô tình trượt chân ngã. Nhưng loại sàn có rãnh này thì khác, bởi bề mặt của nó được cấu tạo bởi rất nhiều rãnh chéo, giúp cải thiện đáng kể hệ số chống trượt của sàn phòng tắm và bảo vệ an toàn cho gia đình.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới