NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Đừng đặt đá cẩm thạch trên bức tường nền TV, những người thông minh thích thiết kế này hơn, tiết kiệm tiền và bầu không khí

Thứ bảy, 11/06/2022 08:28

Trước đây, phòng khách là nơi thể hiện rõ nhất những điểm nhấn thiết kế của một ngôi nhà, đặc biệt là bức tường nền tivi luôn được mọi người coi trọng.

Tivi là một thiết bị điện rất thông dụng trong gia đình, từ xưa xu hướng là sử dụng tivi treo lên tường được làm bằng đá cẩm thạch, trông đẹp hơn và khí thế hơn.

Tuy nhiên khi thiết kế tường tivi như vậy thì rất tốn kém. Ngoài ra mặc dù đá cẩm thạch là vật liệu bền và cao cấp nhưng nó không phù hợp với cách trang trí hiện nay. Xu hướng mới hiện nay là không nên lắp đá trên tường nền TV, những người thông minh thích thiết kế này, tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng.

Khi tivi hoạt động cần tản nhiệt, đá hoa cương tuy bền nhưng không tốt cho việc hấp thụ nhiệt. Chất liệu đá cẩm thạch hiện nay đã không còn ưu điểm vượt trội vì vậy hiện nay nhiều người thích sử dụng dòng thạch cao để trang trí vách TV.

Dòng thạch cao có nhiều ưu điểm, kết cấu rất mềm, dẻo rất chắc, khi lắp đặt tường nền chắc chắn, so với đá hoa cương truyền thống thì dòng thạch cao tốt hơn. Đồng thời giá thành của dòng thạch cao rất hợp lý, nó có thể làm giảm chi phí cải tạo của căn nhà.

Trước khi trang trí tường nền, bạn nên lên bản vẽ thiết kế trước rồi mới thực hiện. Phong cách của đá cẩm thạch sẽ tương đối đơn giản và việc sử dụng các đường thạch cao sẽ làm cho ngôi nhà trở nên thời trang hơn và phù hợp hơn với trang trí hiện đại.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới