NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Đừng để trống bức tường nền TV, người thông minh đã bắt đầu lắp đặt như thế này! Rất thời thượng

Chủ nhật, 12/06/2022 21:26

Hầu hết chúng ta đều có TV trong nhà và TV thường được treo trên bức tường trung tâm trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Một câu hỏi đặt ra là: Bạn phải làm gì với bức tường phía sau TV của mình?

Đừng để trống bức tường nền TV, hãy khám phá những ý tưởng trang trí tường đằng sau TV để biến không gian phòng khách của bạn trở nên hài hòa hơn bao giờ hết.

Bức tường ẩn TV

Nhìn xa trông giống như một bức tường bình thường nhưng thực chất đây là một bức tường chứa đầy không gian lưu trữ, đồng thời có thể sử dụng cửa trượt để che TV tạo nên một phòng khách không có TV, rất ấn tượng.

Vách TV cũng có thể trở thành vách ngăn

Đối với một ngôi nhà, không gian rộng rãi là điều quan trọng nhất. Vì vậy, việc “đập tường” đã trở thành một điều thiết yếu của nhiều gia đình.

Vào lúc này, số tiền duy nhất còn lại đã trở nên rất quý giá, chỉ cần vài thủ thuật đơn giản là bạn có thể vừa xem TV vừa có một phân vùng gọn nhẹ.

Giống như hình ảnh trên, phòng khách và phòng ngủ sử dụng chung một chiếc TV, điều này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tiết kiệm chi phí cho một chiếc TV.

Như hình trên, một bên là vách TV, bên kia làm không gian bếp cũng rất đẹp, căn hộ trải dài tích hợp khách và phòng ăn có thể tham khảo.

Thiết kế mát mẻ hơn của bức tường nền ống kéo dài đến trần nhà, một thiết kế "ống" TV xoay như vậy, không chỉ là sự hài lòng 180 độ, mà là một không gian đầy đủ 360 độ để thỏa mãn trải nghiệm xem của gia chủ.

Che TV của bạn bằng rèm

Rèm cửa không chỉ dùng cho cửa sổ, chúng cũng có thể là một giải pháp thông minh để che TV của bạn nếu bạn không muốn lo lắng về việc trang trí tường TV. Nếu bạn có một hốc tường vừa đủ để đặt TV và kệ tủ trong phòng khách, hãy treo một tấm rèm màu trung tính ở phía trước phần hốc tường đó! Bằng cách này, bạn có thể kéo rèm để ngụy trang chiếc TV khi không sử dụng, tạo ảo giác về một cửa sổ lớn hoặc bức tường trung tính.

Đây là một ý tưởng đột phá và tiện lợi vì rèm rất dễ kéo qua lại, vì vậy bạn không cần phải di chuyển bất cứ thứ gì khi muốn sử dụng TV. Đó là một giải pháp đơn giản và giá cả phải chăng, tuy nhiên nhược điểm của ý tưởng này là không thể áp dụng với mọi thiết kế phòng khách và phòng ngủ.

Về ánh sáng

Không biết điều gì khiến nhiều bạn nghĩ rằng phải bật đèn sau bức tường nền, điều này tuy có thể thu hút sự chú ý và trông sang trọng nhưng lại dễ gây mỏi thị giác và lãng phí điện năng khi xem trong thời gian dài.

Phối màu

Chú ý phối màu cho toàn bộ không gian, nhìn chung, màu trắng nhã nhặn, xanh lam nhạt, xanh lục nhạt, vàng sáng, hoặc màu ghi ấm là những tông màu tốt. Những tông màu quá tối và chói dễ khiến người ta cảm thấy nặng nề và căng thẳng.

Ý tưởng sáng tạo không phải là viển vông, cách bài trí đơn giản không có nghĩa là tầm thường. Chọn một bức tường nền TV phù hợp với bạn để làm cho bạn thoải mái hơn trên ghế sofa.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới