NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Đừng lắp 'tủ đựng quần áo' trong phòng ngủ! Thiết kế này đang phổ biến hiện nay, hiện đại và thiết thực

Thứ năm, 06/05/2021 06:05

Phòng ngủ là khu vực riêng tư nhất của ngôi nhà, có thoải mái hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ và trạng thái tinh thần của chúng ta trong cả ngày. Vì vậy, chúng ta càng phải chú ý đến cách bài trí của phòng ngủ.

Chỉ có môi trường sống sạch sẽ, ngăn nắp, rộng rãi, sáng sủa mới có thể làm cho chúng ta sống thoải mái, tự do.

Thông thường nhiều gia đình đặt một chiếc tủ lớn trong phòng ngủ để đựng quần áo. Tuy có thể giúp chúng ta cất được nhiều quần áo nhưng nó thực sự chiếm quá nhiều diện tích và khiến diện tích ban đầu của phòng ngủ trở nên chật chội. Do đó, khuyên bạn không nên lắp tủ quần áo trong phòng ngủ! Bây giờ nó được thiết kế như thế này, cao cấp, đẹp và thiết thực.

1. Sử dụng tủ quần áo âm tường

Hiện nay phổ biến hơn trong ngành trang trí nội thất là tủ quần áo âm tường, sử dụng phần lưu trữ âm tường làm tủ đựng âm tường tạo thành một không gian nhỏ không chiếm diện tích trong nhà. Và bạn có thể thay đổi hình dạng tủ dựa trên các kiểu nhà khác nhau. Ngoài khả năng lưu trữ lớn, nó còn có thể giúp quần áo trở nên gọn gàng và ngăn nắp.

2. Sử dụng viên lau sàn đa tác dụng

Mặc dù phòng ngủ là không gian rất riêng tư nhưng sẽ rất ít người bước vào phòng ngủ của chúng ta. Nhưng nếu bạn muốn phòng ngủ trở nên thoải mái hơn thì bạn cũng phải đảm bảo sự sạch sẽ của nó. Tuy nhiên, một số bà nội trợ sẽ phàn nàn rằng sàn nhà trong nhà rõ ràng được lau hàng ngày nhưng vẫn xám xịt, các ngóc ngách thì mốc đen, sau khi lau sàn còn bốc ra mùi hôi thối.

Thực tế, để sàn nhà sạch sẽ, gọn gàng thì việc lau sàn bằng nước sạch là chưa đủ! Chúng tôi khuyên bạn có thể thêm viên hoặc nước lau sàn đa tác dụng, đừng coi thường, nó có khả năng khử độc siêu tốc, dù sàn có bẩn đến đâu, chỉ cần lau nhẹ là sạch.

Nó còn có chức năng diệt khuẩn, diệt ve, không cần lo lắng mùi tanh khó chịu của sàn nhà mà có mùi thơm nhẹ nhàng. Chỉ cần bạn tiếp tục sử dụng trong một thời gian, sàn nhà sẽ trở nên sạch bóng mờ, y như độ sáng khi mới trang trí.

3. Sử dụng tinh dầu thơm

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên nhiều khi chúng ta sẽ đóng kín cửa khiến không khí lưu thông kém, lâu ngày có thể bốc ra một số mùi đặc biệt khiến người ta cảm thấy khó chịu.

Một bà nội trợ thông minh sẽ đặt một bình tinh dầu thơm trong phòng ngủ, không những có thể xua tan mùi đặc biệt mà còn tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng, không chỉ giúp xoa dịu tâm trạng mà còn cải thiện chất lượng giấc ngủ. Hình dạng hoa khô tinh tế cải thiện chất lượng và diện mạo của phòng ngủ.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới