NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Đừng mua một chiếc ghế sofa trong phòng khách nữa, bây giờ phổ biến làm như thế này! Vừa đẹp lại dễ chăm sóc

Thứ hai, 14/08/2023 09:06

Phòng khách là khu vực quan trọng trong gia đình, tôi tin rằng gia chủ nào cũng rất coi trọng việc trang trí cho phòng khách. Ngày nay, nhiều người trẻ tuổi đã có nhận thức mới về trang trí phòng khách, không còn đặt ghế sofa trong phòng khách nữa, mà bắt đầu làm như thế này.

Phòng khách có ba món đồ truyền thống là ghế sofa, bàn cà phê và TV. Là một nơi gặp gỡ quan trọng trong nhà, ghế sofa đương nhiên không thể thiếu. Nhưng giới trẻ ngày nay cảm thấy nó quá thông thường và không sáng tạo, vậy chúng ta nên làm gì? Tốt hơn hết bạn nên làm bục ngay trong phòng khách, vừa đẹp lại dễ chăm sóc, càng ngồi càng thấy thoải mái.

1. Sạch sẽ và được bảo trì tốt

Lý do khiến nhiều người không muốn mua ghế sofa là ngoài việc chiếm nhiều diện tích, ghế sofa còn rất khó chăm sóc, đệm dễ bị ố vàng, càng ngồi lâu càng bẩn và bạn càng ngồi lên nó, nó càng sụp lún. Ngoài ra, mặt dưới của ghế sofa rất dễ tích tụ bụi và không dễ chăm sóc.

Ngược lại, lắp đặt bục trong phòng khách rất đẹp và cá tính, bạn chỉ cần trải một chiếc đệm sofa lên đó là có thể thay thế ghế sofa, vừa thoải mái lại dễ bảo quản. Và điều quan trọng nhất là những tấm gỗ trên mặt đất sẽ không bị sập, nó không phải là rất thiết thực sao?

2. Đa chức năng, có thể dùng làm phòng khách, phòng trà

Đặc biệt đối với những không gian chung cư nhỏ thì rất thích hợp lắp đặt loại bục này trong phòng khách, so với những loại ghế sofa thông thường thì rất tiết kiệm diện tích. Sau khi đặt một tấm nệm lên, nó có thể được sử dụng làm phòng ngủ cho khách, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc không có chỗ nghỉ ngơi khi có khách đến.

Ngoài ra còn có thể dùng làm trà, uống trà tán gẫu, nói cười, thật ấm cúng và thoải mái!

Ba: hiệu quả trang trí tốt

Là mặt tiền của gia đình, phòng khách mang tính trang trí tự nhiên, phương pháp làm bục sàn này rất linh hoạt, dù là phong cách Nhật Bản đơn giản, phong cách cổ điển hay phong cách công nghiệp bỏ hoang, nó đều có thể hòa nhập tốt vào nó, không có một dấu vết của sự cứng nhắc. Mọi người có thể chấp nhận và thích thiết kế này không?

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới