NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Đừng mua tủ quần áo trong phòng ngủ, một người giàu thiết kế theo cách này, dễ sử dụng, đẹp và tiết kiệm diện tích

Chủ nhật, 10/07/2022 08:03

Phòng ngủ có rất nhiều loại đồ đạc, trong đó giường ngủ và tủ quần áo là rất cần thiết. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta đều có khá nhiều quần áo nên việc sở hữu một chiếc tủ để cất giữ sẽ rất tiện lợi.

Trước đây, ai cũng muốn sắm một chiếc tủ quần áo hoàn thiện, nhưng bây giờ người giàu không sắm tủ quần áo cho phòng ngủ mà thiết kế kiểu này, tiếc là nhiều người không nhìn thấy sớm hơn.

Kiểu dáng tủ quần áo khá đơn giản nhưng giá thành cũng không hề rẻ, mua về đặt trong phòng ngủ sẽ thấy rất tốn diện tích, dọn dẹp vệ sinh cũng rất phiền phức, mất thời gian. Vì vậy, hiện nay mọi người rất ưa chuộng kiểu thiết kế cá tính này, vừa thời trang lại tiết kiệm diện tích, rất thiết thực.

Đặt tủ quần áo lớn sẽ tốn nhiều diện tích, hiện nay việc sử dụng tủ quần áo âm tường được nhiều người ưa chuộng hơn, vừa không sợ chiếm diện tích trong nhà lại vừa giải quyết được vấn đề lưu trữ quần áo. Bạn chỉ cần chừa một khoảng trống thích hợp trên tường rồi xẻ rãnh và lắp ráp tủ quần áo là bạn không sợ vấn đề ẩm ướt, trước khi lắp đặt sẽ dán các lớp bảo vệ, rất thiết thực, đầy đủ mẫu mã, đẹp mắt.

Tủ âm tường là đồ nội thất phổ biến trong mọi thiết kế nội thất chung cư hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, tính thẩm mỹ cao và giúp tiết kiệm không gian tối ưu nên được các gia đình đặc biệt yêu thích lựa chọn.

Tủ âm tường thường không làm ảnh hưởng đến tổng thể thiết kế, dễ hòa hợp với tất cả các loại phong cách như: tân cổ điển, hiện đại, tối giản,… Tủ quần áo âm tường cũng khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.

Trong đó, các mẫu tủ phong cách hiện đại tối giản được rất nhiều gia chủ ưa chuộng bởi thiết kế thường rất đơn giản, không phô trương hay cầu kỳ góp phần giúp căn phòng của bạn trở nên tiện nghi. Gia chủ có thể tận dụng tối đa diện tích sử dụng trong căn phòng chật hẹp bởi khi cửa tủ đóng lại, nó không khác gì mảnh ghép còn lại của bức tường. Một số tủ âm tường sử dụng cửa lùa không gây vướng víu khi di chuyển sinh hoạt cũng là điểm cộng khá lớn.

Loại tủ này giúp căn phòng trở nên vuông vắn, liền mạch, đẹp mắt, hiện đại, sang trọng và phong cách hơn. Tủ âm tường thường đa dạng về chất liệu, màu sắc, họa tiết, kiểu dáng cho nên phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới