NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Ghế sofa ngoài trời đẳng cấp từ nhà sản xuất nội thất cao cấp Thế Giới Sofa

Thứ hai, 05/04/2021 14:48

Ghế sofa ngoài trời là sản phẩm đẳng cấp mang đến sự thư giãn cao cho con người. Sản phẩm dễ dàng di chuyển từ sân vườn đến phòng khách và ngược lại. Thông qua những bộ sofa đẳng cấp này, Thế Giới Sofa lại một lần nữa khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng.

Chất liệu ghế sofa ngoài trời chuyên dụng, độ bền cao

Phần khung của bộ bàn ghế sofa ngoài trời được làm từ nhôm sơn tĩnh điện. Hoặc làm từ gỗ chuyên dụng cho nội thất ngoài trời (gỗ tràm hoặc gỗ sồi). Chất liệu gỗ đã được xử lý cẩn thận chống mối mọt và nấm mốc. Bọc xung quanh là những lớp vải nỉ mật độ cao, giúp tối đa hóa độ bền của sản phẩm.

Tất cả bộ phận cho đến những chi tiết nhỏ của bộ sofa góc này đều được làm từ vật liệu ngoài trời cao cấp. Chúng có khả năng chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt của thời tiết. Điển hình như độ ẩm cao, mưa hoặc ánh nắng chiếu trực tiếp. Gối đệm với độ dày đạt chuẩn, cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất. Hơn nữa, phần vỏ gối đệm được may bằng vải ngoài trời, trượt nước, hạn chế bám bẩn. Bạn không mất quá nhiều thời gian vào việc vệ sinh. Và bảo dưỡng bộ sofa ngoài trời này trở nên dễ dàng hơn.

Những bộ bàn ghế sofa băng ngoài trời của Thế Giới Sofa thích hợp bài trí phòng khách ngoài trời, sân vườn, hàng hiên, ban công, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, các khu nghỉ mát cao cấp và ngay tại ngôi nhà của bạn.

Những bộ ghế sofa ngoài trời tôn vinh cuộc sống

Ghế sofa vải có thể được điều chỉnh cho phù hợp với bất kỳ không gian nào. Với sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thế Giới Sofa sẽ giúp bạn có được sản phẩm hoàn hảo. Bạn muốn có kích thước phù hợp, chất liệu, kiểu dáng chúng tôi hoàn toàn đáp ứng.

Phạm vi chỗ ngồi của gia đình bạn là một sự lựa chọn cẩn thận. Ghế sofa cũng từ chọn lựa vải mềm mại và ấm cúng về mùa đồng và mát về mùa hè. Sản phẩm phù hợp cho cả trong nhà và ngoài trời. Bạn hãy phối cùng các bệ cây xanh phù hợp có kiểu dáng nghệ thuật điêu khắc. Chúng có nhiều loại hoàn thiện và cũng đi kèm với hệ thống tự tưới nước.

Những tác phẩm sofa ngoài trời chỉ có tại Thế Giới Sofa. Siêu phẩm nghỉ ngơi dành riêng cho những người thực sự muốn thư giãn, tận hưởng cuộc sống. Chính thiết kế sofa áp dụng vào từng không gian mang đến một môi trường tuyệt đẹp. Nhờ vậy con người tạc có một tâm trạng thoải mái, theo phong cách của riêng mình. Với mục đích duy nhất là thu hút mọi người lại với nhau, bộ sưu tập này cho phép mọi người tôn vinh cuộc sống – Showroom sofa Thế Giới Sofa.

Liên hệ với chúng tôi để đưc tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa:

- Showroom Thế Giới Sofa tại Hà Nội

· Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

· Hotline tư vấn: 18001095

· CSKH & Bảo hành: 18001526

- Mail: sales@thegioisofa.com

- Website: thegioisofa

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới