NHÀ » Nội thất - Ngoại thất

Gỗ tần bì là gì? Gỗ tần bì sản xuất nội thất có tốt không?

Thứ năm, 20/05/2021 18:06

Bên cạnh những chất liệu gỗ xoan đào, gỗ sồi hay tần bì…Thì gỗ tần bì được thị trường ưa chuộng đưa vào sản xuất nhiều hơn cả. Vậy gỗ tần bì là gì? Gỗ tần bì sản xuất nội thất có tốt không? Ngay trong bài viết này, showroom Thế Giới Sofa sẽ giúp bạn đọc giải quyết mọi thắc mắc.

Gỗ tần bì là gì?

Gỗ tần bì hay còn gọi với tên ASH. Đây là gỗ tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ hoặc Đông Âu. Loại gỗ này sống ở vùng có khi hậu lạnh, càng lạnh càng dễ phát triển. Nhờ vậy, chất lượng gỗ cao, vân gỗ sáng đẹp.

Vân gỗ có hình dáng giống như hình elip đồng tâm. Các chuyên gia về gỗ đều nhận xét ASH có vân sáng và đẹp nhất trong các loại gỗ. Màu sắc vô cùng nhẹ nhàng, trang nhã rất thu hút người dùng. Bởi vậy chất liệu được lựa chọn để kết hợp các vật liệu khác tạo nên những món đồ trang trí nội – ngoại thất bắt mắt. Các sản phẩm nội thất hiện được làm từ gỗ tần bì như bàn ăn, tủ bếp, cửa gỗ…Chất liệu góp phần đem đến không gian sống tiện ích, sang trọng, bền bỉ có tính thẩm mỹ cao.

Gỗ tần bì sản xuất bàn ăn, nội thất có tốt không?

Hiện nay, các nhà sản xuất có rất nhiều cách để phân loại gỗ, chất lượng hoặc chủng loại. Theo tiêu chí chất lượng, gỗ tần bì đang được xét vào nhóm IV – chất lượng cao. Bởi vậy gỗ tần bì – ASH có những ưu điểm nổi bật sau:

- Mặt gỗ thô đều, vân gỗ thẳng có lợi cho việc thi công

- Tính thẩm mỹ của gỗ luôn thỏa mãn nhà sản xuất và người tiêu dùng

- Gỗ có màu vàng nhạt hoặc trắng giúp không gian thêm rộng và tươi sáng hơn.

- Khiến người dùng có cảm giác thư giãn, thoải mái hơn.

- Gỗ có khả năng chịu lực, chống va chạm tốt, chống mối mọt, độ bền khá cao.

- Gỗ có thể uốn cong bằng hơi nước. Khi xẻ sấy không bị cong rút hay cong vênh, Chất liệu luôn nhận được đánh giá cao của các nhà chuyên môn.

- Khả năng bám dính đinh, ốc, keo tốt giúp sản phẩm chắc chắn, bền bỉ.

- Khả năng thấm màu nhuộm, nước sơn. Chất liệu gỗ mang đến những sản phẩm bàn ăn cao cấp, sofa sang trọng…

- Chất liệu khi được sơn một lớp PU có màu sắc cực lạ, hấp dẫn người dùng. Sản xuất sofa cao cấp từ gỗ tần bì mang đến một sức hấp dẫn đặc biệt ngay cả khách hàng khó tính nhất.

- Giá thành của những sản phẩm nội thất làm từ gỗ tần bì cũng vô cùng hợp lý.

Dù có nhiều ưu điểm nổi bật, lợi ích cao trong ngành nội thất nhưng giá thành lại không hề đắt đỏ. Bởi vậy những siêu phẩm nội thất như bàn trà, bàn ăn, sofa ra mắt khách hàng được hưởng ứng nhiệt tình.

Giá thành gỗ tần bì có đắt không?

Giá thành gỗ tần bì là bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố như sau:

- Nhà cung cấp: Mỗi nhà cung cấp sẽ có mức giá thành khác nhau. Gỗ nhập ngoại phụ thuộc vào giá của nguồn cung nước ngoài.

- Phụ thuộc vào biến động thị trường gỗ Thế Giới

- Phụ thuộc tỷ giá ngoại tệ vì gỗ tần bì là gỗ nhập khẩu

Vì vậy, gỗ tần bì có mức giá không cố định. Bởi vậy, bạn có nhu cầu hãy đến trực tiếp những cơ sở để bán dòng gỗ này. Showroom Thế Giới Sofa là một trong những đơn vị đi đầu về bàn trà, bàn ăn, sofa gỗ tần bì. Sản phẩm nội thất tại đây mang đến những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Những giá trị mà gỗ tần bì mang đến cho không gian sống là sang trọng, bền bỉ, hiện đại, giá thành phù hợp. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm từ chất liệu ASH hãy liên hệ với Thế Giới Sofa. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin và đặt hàng nhanh chóng!

Liên hệ với chúng tôi để đưc tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm sofa.

Showroom Thế Giới Sofa tại Hà Nội:

Showroom 1: Số 379 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 2: Số 146 Phạm Văn Đồng, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 18001095

CSKH & Bảo hành: 18001526

- Mail: sales@thegioisofa.com

- Fanpage Facebook: Thế Giới Sofa

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới